Sau màn sánh đôi tình tứ, đẹp xuất sắc với Jung Hae In, truyền thông Hàn nói gì về Phạm Hương?

Trang tin tức đình đám xứ Hàn không ngần ngại dành nhiều từ ngữ mỹ miều dành tặng Hoa hậu Phạm Hương khi cô sánh đôi với Jung Hae In.

Tối 8/7, chương trình âm nhạc Việt - Hàn tại Nhà hát Hòa Bình (quận 10, TP.HCM) đã chính thức diễn ra. Sau màn đổ bộ đầy ấn tượng của các ngôi sao cả hai đất nước tại sự kiện thảm đỏ, người hâm mộ Việt thêm một lần nữa vỡ òa khi nam diễn viên Jung Hae In và Hoa hậu Phạm Hương cùng bước ra sân khấu và trở thành MC chính của chương trình. Màn sánh đôi của hai nghệ sĩ danh tiếng khiến các fan vô cùng phấn khích.

Jung Hae In dẫn cặp với Phạm Hương trong một chương trình âm nhạc diễn ra vào tối 8/7.

Nam tài tử Chị đẹp mua cơm cho tôi diện vest đen bảnh bao và lôi cuốn, cùng với đó là đại diện nhan sắc Việt Nam - Phạm Hương với vẻ lộng lẫy khó cưỡng trong chiếc váy trắng tinh khôi. Sự đẹp đôi của hai MC khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa và hết lời khen ngợi. Bên cạnh đó, việc Phạm Hương cùng xuất hiện với nam diễn viên họ Jung cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía truyền thông Hàn.

Mỹ nhân 27 tuổi đẹp tựa công chúa khi diện bộ váy trắng phom bồng bềnh của NTK Đỗ Long.

Phạm Hương được biết đến là Hoa hậu với vẻ đẹp xuất sắc và thần thái thu hút nhất nhì showbiz Việt. Hình ảnh bắt cặp với Jung Hae In tại sự kiện âm nhạc vừa qua đã khiến trên trang tin tức nổi tiếng xứ Hàn Osen dành nhhững nhận xét đầy mỹ miều như "Mỹ nhân Việt Nam" hay "Vẻ đẹp lôi cuốn và tỏa sáng" để nói về nhan sắc của cô. Quả thực, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 của chúng ta quá duyên dáng và cực đẹp đôi khi xuất hiện cùng tài tử Hàn Quốc.

Nàng Hoa hậu người Hải Phòng "chiễm chệ" trên trang tin xứ Hàn với hình ảnh đẹp mọi góc cạnh.

Vẻ đẹp trong sáng và rạng rỡ của Phạm Hương khiến truyền thông Hàn không thể không dành lời khen ngợi. 

Theo Yan