Hot girl Trâm Anh lên tiếng sau khi bị tố có người yêu đại gia vẫn chơi gameshow kiếm người yêu

Chịu quá nhiều áp lực từ các fan của Pewpew về việc ảnh mình với “người yêu” được lan truyền trên MXH sau màn tỏ tình của nam streamer, hot girl VTV đã chính thức lên tiếng.

Hot streamer Pew Pew đã được kết đôi cùng Trâm Anh trong tập mở màn “Mảnh ghép tình yêu”.

Ở giai đoạn Tìm hiểu, cả 5 khách mời được mời đến chương trình giới thiệu ngắn gọn về bản thân, công việc, sở thích, các ưu khuyết điểm của mình để gây ấn tượng với đối phương. Trâm Anh năm nay 20 tuổi hiện đang là dược sĩ tại Hà Nội, cô thích những chàng trai ga – lăng, biết suy nghĩ và chững chạc.

Ngoài ra, Trâm Anh còn có sở thích thể thao, đặc biệt cô rất thích bóng đá. Hiện tại Trâm Anh đang là khách mời tham gia chương trình bình luận World Cup của Đài truyền hình Việt Nam.

Pew Pew và Trâm Anh được kết đôi với nhau

Sau khi màn tỏ tình bá đạo của Pewpew được đăng tải trên MXH đã nhận được rất nhiều sự ví von hài từ CĐM. Cụ thể đã có rất nhiều ảnh chế về sự “phản nghịch” trong tính cách của Pewpew trong lúc livestream và lúc đi “tán gái”.


2 người đi nhậu với nhau.

Tưởng chừng tình yêu của Pewpew và Trâm Anh sẽ kết thúc trong êm đẹp thì mới đây CĐM đã tìm ra được người yêu hiện tại của hot girl VTV.

Cụ thể vụ việc trên như sau:


Dựa vào màu sơn móng tay, rất dễ dàng xác định được bức ảnh mà tài khoản IG mammam0006 đăng tải kia là về hot girl Trâm Anh.


Pewnoy càng “sôi máu” hơn khi nhìn thấy bức ảnh này. Chàng trai trên đã đăng tải bức ảnh duyên dáng của Trâm Anh cùng caption: “Đáng yêu vãi…zzz. Mất ngủ cmnr”.  Cùng địa điểm, là nhà riêng hả?


Bạn Phạm Thế Vinh cũng khẳng định: “Cô này đã có ny đại gia rồi, lí do Pew ko đưa cô này ra sân bay là vì cô này đã có ny rồi, đưa ra để sm à”


Tuy bức ảnh khá mờ, nhưng nếu ai có theo dõi vụ việc đang gây sốt giữa Pewpew và Trâm Anh thời gian qua thì rất dễ dàng đoán được cô gái qua màn mưa kia chính là Trâm Anh.


Chân dung chàng trai được cho là người yêu của hot girl VTV Trâm Anh.


Ngay lập tức những fan của Pewpew – Pewnoy đã vào tận trang cá nhân của hot girl này ném đá tơi tả vì cho rằng cô nàng đã có người yêu còn nhận lời “tán tỉnh” của thần tượng mình.

Hot girl Trâm Anh ngay lập tức cũng đã lên tiếng về vụ ồn ào trên.

Trâm Anh chia sẻ như sau: “Một người em chơi cả nhau. E ý muốn chêu tức nyc nên viết vài câu đăng ảnh kiểu khiêu khích thôi. Gì mà làm quá vậy mấy má. Gruuu”


Theo như những gì Trâm Anh chia sẻ, quan hệ của cô với chàng trai có tài khoản Instagram mammam0006 đăng tải những bức ảnh kia chỉ là… “chị-em” chơi với nhau. Vì muốn chọc tức NYC nên đã đăng tải những tấm ảnh của hot girl VTV này lên Instagram.

Tuy nhiên những lời “trần tình” của hot girl Trâm Anh ngay lập tức nhận lại những chỉ trích từ phía CĐM.

“Anh Pew Pew của tao để mày mang ra làm trò cười để em trai mày đăng ảnh mày lên trêu tức nyc à? (mà không biết phải em trai không) biết nó là gameshow nhưng lại giống em Huyền Thương với Karik xong tí tổn thương nhất vẫn là đàn ông. Được tiếng mà không được miếng nào” – Một fan Pewpew chân chính nhận xét về status “trần tình” của Trâm Anh.

Theo Ohman