Hòa Minzy "nuốt lời" xóa bay hình xăm tên Công Phượng dù từng khẳng định "mãi giữ kỷ niệm này"

Hình xăm tên Công Phượng trên ngực cô Hòa không cánh mà bay khiến loạt khán giả cho rằng nữ ca sĩ "Từ bỏ" đã không giữ lời.

Sau khi chia tay với người tình Công Phượng, công khai người yêu mới, trong một bài phỏng vấn, Hòa Minzy từng cho biết cô vẫn giữ lại hình xăm của Công Phượng dù đã chia tay khá lâu và bạn trai mới không bận tâm tới vấn đề này.



Hòa Minzy khẳng định cô sẽ không bao giờ xóa hình xăm tên Công Phượng vì đó là sự tôn trọng của cô dành cho anh.

Vậy mà, những hình ảnh mới nhất trong một dự án mới nhất của cô Hòa trong trang phục gợi khoe đôi gò bồng đảo, hình xăm tên Công Phượng trên ngực giọng ca Rời bỏ lại đột ngột biến mất. Câu trả lời cùng hành động vô cùng mâu thuẫn này của Hòa Minzy khiến người hâm mộ "ngán ngẩm".



Ký ức về bạn trai cầu thủ đã bị Hòa Minzy xóa đi

Dù trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ bạn trai mới không để tâm đến minh chứng tình yêu của cô dành cho người yêu cũ “Nói là vết nhơ thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ mình từng có quá khứ tình cảm nhiều điều tiếng. Làm sao có ai dám chấp nhận yêu một người con gái có hình xăm tên người yêu cũ trên ngực được? Nhưng tôi đã tìm được một người như vậy, bấy nhiêu thôi đã quá tuyệt vời rồi”

Hòa Minzy khẳng định nhiều tiền, xinh đẹp lại nổi tiếng nên có bạn trai giàu, còn yêu cầu gọi người yêu là doanh nhân.