Minh Hằng chỉ hát live có 4 phút thôi cũng khiến CĐM nổ ra tranh cãi dữ dội

Chỉ với 4 phút hát live ca khúc mới "Em xin anh", Minh Hằng đã gây ra ồn ào tranh luận xung quanh giọng hát của mình.

Sau loạt ồn ào xoay quanh chiếc ghế nóng The Face, Minh Hằng bất ngờ tung ca khúc mới "Em xin anh". Ca khúc lần này là một sản phẩm hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.


Với giai điệu ballad buồn và nhiều trăn trở, nói lên những điều mà một người phụ nữ cảm thấy tổn thương khi bị người mình yêu phụ bạc. Minh Hằng đã được chính Nguyễn Hồng Thuận thừa nhận và khen ngợi trong quá trình thu âm ca khúc này.


Minh Hằng còn "chơi lớn" đầu tư hẳn 20 bộ trang phục theo phong cách retro cô điển từ hai nhà thiết kế nổi tiếng, sử dụng 4 bộ còn lại để cho các bạn diễn khác sau vụ bị bạn thân tố keo kiệt.

Tuy nhiên, mới đây trong livestream giao lưu với khán giả, bé Heo hát live "Em xin anh" tặng người hâm mộ làm lập tức gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng.


Nhiều ý kiến cho rằng, giọng ca của bé Heo đã có phần tiến bộ hơn rất nhiều, không còn hụt hơi và thô nhiều như trước. Nhưng một bộ phận khác lại liên tục "ném đá" cho rằng giọng hát của Minh Hằng quá kinh khủng, bản thu đã tệ, bản hát live lại càng tệ hại hơn.


Sau khi bị bạn thân tố keo kiệt, Minh Hằng chi mạnh đầu tư trang phục cho bạn diễn