Khánh Vân tận dụng triệt để cú xoay váy "lốc xoáy" được H-Hen Niê truyền thụ, nhưng tiếc lại phải im lặng cả đêm bán kết Miss Universe

Đại diện của Việt Nam diện một chiếc váy màu cam khoe trọn hình thể cuốn hút trong đêm bán kết MU 2020, tuy nhiên phần giới thiệu được trông chờ nhất đã bị lược bỏ.

Sáng 15/5 theo giờ Việt Nam, HH Khánh Vân đã chính thức bước vào bán kết 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2020 diễn ra tại Mỹ. Tuy phát sóng vào khung giờ khá sớm ở Việt Nam, nhưng nhiều khán giả vẫn chăm chú dõi theo và cổ vũ cho đại diện nước nhà trong đêm thi quan trọng quyết định đến điểm số. Theo đó, đa phần các cuộc thi sắc đẹp sẽ lựa chọn thí sinh vào Top đầu tiên trong đêm chung kết dựa vào tổng điểm của các phần thi ở các đêm bán kết trước đó.

Còn nhớ khi H'Hen Niê thực hiện cú xoay váy ấn tượng ở đêm bán kết MU 2018 đã giúp cô được khán giả quốc tế và giới chuyên môn đánh giá cao. Nhờ đó mà việc đi sâu trong đêm chung kết là vô cùng dễ hiểu. Quay lại với Khánh Vân, nàng hậu cũng có màn trình diễn khá ổn trong các phần thi áo tắm và trang phục dạ hội.


HH Khánh Vân diện váy xẻ táo bạo, dàn người đẹp thi bán kết trong "im lặng" đầy tiếc nuối

Theo dõi MU năm nay, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Khánh Vân và các người đẹp đều không được thể hiện màn hô tên tuổi và quốc gia đặc trưng của Miss Universe. Thay vào đó, MC sẽ đọc tên "điểm danh" các nước trong phần mở màn khá nhạt nhoà. Trước đó, Khánh Vân đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho phần giới thiệu này. Cô còn đi học cả thanh nhạc để nâng cao âm lượng khi thể hiện phần trình diễn này. 

Diện trang phục màu hồng đơn giản về kiểu cách, Khánh Vân vẫn biết cách làm nổi bật bản thân nhờ kinh nghiệm catwalk dày dặn. Nhiều khán giả cho rằng layout makeup và làm tóc của đại diện Việt Nam lần này đẹp vừa đủ và an toàn, không quá nhiều khác lạ và ấn tượng cho lắm.


Khánh Vân diện trang phục đơn giản do BTC cung cấp trong phần mở màn

Tiếp đến là phần thi bikini, đại diện Việt Nam được giao bộ trang phục màu đỏ và áo choàng dài màu hồng. Phần thi này không làm khó Khánh Vân sau quá trình luyện tập cho vóc dáng được săn chắc ấn tượng. Tuy nhiên, phần nhạc và tuyến đi trên sân khấu năm nay không nổi bật và số lượng thí sinh khá đông nên đến phần thi của đại diện Việt Nam ở gần cuối khiến nhiều người tỏ ra hơi chán và "mệt mỏi" vì đợi lâu. Đây cũng là điểm bất lời của Khánh Vân trong cuộc thi năm nay. 




Khoảnh khắc ấn tượng của Khánh Vân trong phần thi bikini

Khép lại đêm bán kết là phần thi trang phục dạ hội, HH Khánh Vân diện một chiếc váy xẻ táo bạo màu cam lấy cảm hứng từ chủ đề hừng đông. Đại diện của Việt Nam cũng thực hiện cú xoay "lốc xoáy" đã từng được Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê cố vấn khi luyện tập tại Việt Nam. Tuy nhiên, phần xoay váy này vẫn chưa thực sự mang đến ấn tượng như 2 đại diện Việt Nam gần đây đã thể hiện. Nếu khó tính nhận xét là vậy, nhưng Khánh Vân cũng đã có màn thể hiện khá tròn trịa trong các phần thi ở bán kết.




Khánh Vân trong phần thi dạ hội

Sau 2 đêm thi bán kết MU, đại diện Việt Nam gây ấn tượng với nhiều fan quốc tế và nhiều người mong rằng Khánh Vân sẽ giữ vững tinh thần và toả sáng trong đêm chung kết vào 17/5 tới đây.

MỤC LỤC [Hiện]