Khánh Vy 22 tuổi có nhà, có xe, dân mạng thi nhau khoe tuổi 22 của mình

Câu hỏi vừa đưa ra dân mạng đã thi nhau khoe thành tích của mình

Khánh Vy (sinh năm 1999) hẳn là cái tên chẳng còn xa lạ với nhiều. Từ một học sinh cấp 3 ở Nghệ An vụt sáng với clip viral "bắn" 7 thứ tiếng cực siêu, cô nàng nay đã trở thành một MC, một Influencer đa-zi-năng với kênh YouTube hút tới 1,3 triệu lượt theo dõi.

Ở tuổi 22, sau khi tốt nghiệp ĐH hơn 1 năm, Khánh Vy càng ngày càng khiến người ta phải trầm trồ ngưỡng mộ hơn. Mới đây nhất, Fanpage Đường lên đỉnh Olympia vừa đưa ra một thông tin khiến người xem hết sức quan tâm, đó là việc Khánh Vy có thể trở thành người dẫn chương trình mới của Olympia 22. 

Trong một video với tựa đề '50 điều mình làm được 10 năm qua', Khánh Vy khiến nhiều người phải trầm trồ khi đã tự mua xe ô tô cho mình và mua một mảnh đất tặng bố mẹ khi chỉ mới 19 tuổi.

Trước câu hỏi: 'Ở tuổi 22, Khánh Vy đã là MC nổi tiếng, tự mua nhà, mua xe, còn bạn thì sao', dân mạng đã lầy lội show tuổi 22 của mình.

"Ngày tôi bằng em ấy, đang còn cày game thiếu nợ ở tiệm nét".

"Bằng tuổi em lúc đấy vẫn chưa có gì lại còn suốt ngày nợ môn"

"Đến giờ tôi đã 25 mà còn chưa có gì trong tay đây"

Một số khác dù không được bằng Khánh Vy nhưng vẫn tự hào về những gì mình đang có:

"23 tuổi, có được công việc yêu thích, có gia đình nhỏ, có bố mẹ 2 bên yêu thương, có chồng, có 1 cậu con trai nhỏ và 1 ngôi nhà nhỏ. Không mong gì hơn ngoài sức khoẻ và người thân luôn bình an'

"Mặc dù không mua được nhà, mua được xe nhưng con không để mẹ vất vả nữa"

"Bằng tuổi đi làm thuê biết xíu tiếng Trung cũng rất gì và này nọ"

Chỉ là một câu hỏi vui và mỗi người sẽ có cách nhìn nhận vấn đề khác nhau. Ai nấy đều dành không ngớt lời khen cho Khánh Vy. Nhiều người còn coi cô nàng như một idol thực thụ để học theo nữa.

Cô giáo Lê Na "cung bọ cạp" gây bão MXH ngày ấy, bây giờ ra sao?

Sau 6 năm gây bão MXH vì chửi học viên giờ đây ít ai có thể ngờ sau 6 năm cuộc sống của cô đã khác trước rất nhiều... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]