Khi các nữ TikToker triệu follow bị "team qua đường" bóc nhan sắc thật

Vũ Thị Khánh Huyền

Liệu có idol "tóp tóp" triệu fan nào qua nổi cam thường? 

Thời đại "tóp tóp" lên ngôi, chuyện bắt gặp các cô nàng xinh đẹp nhảy nhót tưng bừng trên đường phố đã chẳng còn xa lạ. Tuy nhiên cũng chính từ đây, không ít Idol TikToker bị bóc trần vóc dáng thật. 

MỤC LỤC [Hiện]

Khánh Huyền là một trong số những hot girl sở hữu lượng follow "khủng" trên các trang mạng xã hội. Cụ thể Tiktok và Instagram cá nhân của cô lần lượt có 7,6 triệu và 946k người theo dõi. 

Nhận được nhiều sự quan tâm, đồng nghĩa với việc cô nàng không thể tránh được việc bị quay lén khi xuất hiện trên đường phố. Mới đây nhất là khoảnh khắc muốn giấm nhẻm của cô nàng khi xuất hiện kém sắc so với trên mạng tại một sự kiện. 


Nhan sắc của Khánh Huyền khiến nhiều người thất vọng. 

Theo nhận định của nhiều người, Khánh Huyền ngoài đời sở hữu gương mặt có vẻ khá bầu bĩnh, kém nổi bật. Hơn nữa thân hình cũng không được thon thả, mảnh mai như các clip được chính chủ đăng tải. 

Thời gian vừa qua, "Lisa Việt Nam" Bùi Thảo Ly (nickname: CiiN) là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân là bởi idol "tóp tóp" 5,4 triệu lượt theo dõi này để lộ nhan sắc khác xa trên mạng khi xuất hiện tại một show truyền hình. 


Hình ảnh trên mạng - ngoài đời của Bùi Thảo Ly

Chưa dừng lại, ngay sau đó mạng xã hội lại lan truyền clip bóc vóc dáng thật của Thảo Ly. Xuất hiện trong clip, "Lisa Việt Nam" để lộ vóc dáng nhỏ nhắn nhưng khá cân đối, không khác trên mạng là bao.

Với gần 8 triệu người theo dõi, Lê Bống luôn là cái tên "nóng" mỗi khi được nhắc đến. Bởi vậy cô nàng cũng không tránh khỏi việc bị quay lén khi đang tập nhảy trên đường phố. 


Dù chỉ thấy từ xa nhưng vóc dáng Lê Bống khi bị quay lén khá gọn gàng

Từ clip được dân tình truyền nhau khi bắt gặp Lê Bống nhảy trên vỉa hè ở phố Tràng Tiền (Hà Nội), không khó để nhận thấy vóc dáng của hot TikToker khá gọn gàng, không có nhiều khác biệt so với trên mạng. Ở phần bình luận, chủ nhân đoạn clip cũng phát biểu cảm nghĩ: "Không thè lưỡi thì góc quay nào cũng đẹp".

Nếu trong quá khứ, nhan sắc của "hot girl trứng rán" từng khiến nhiều người thất vọng thì ở thời điểm hiện tại, cô nàng lại nhận về khá nhiều lời khen. Mọi chuyện xuất phát từ một clip quay lén của "team qua đường' khi bắt gặp Thanh Tâm tại một sự kiện thời trang. 

Thanh Tâm trông vẫn rất xinh xắn trong clip quay lén 

Cụ thể, trong clip được quay bởi người lạ, Thanh Tâm trông vẫn rất xinh xắn. Kiểu tóc, makeup và cả trang phục của cô nàng đều rất vừa đủ. Gái xinh còn ghi điểm tuyệt đối nhờ thân hình cao ráo, thon gọn.

Chiếc vali có giá bằng cả căn nhà của Thái Công

Thời gian gần đây, Thái Công gây chú ý bởi hàng loạt clip giới thiệu những món đồ xa xỉ. Và trong lần lên sóng này, Thái Công tiếp tục khiến nhiều người trầm trò khi giới thiệu chiếc vali tiền tỷ...Xem thêm tại đây