Khi dàn mỹ nhân Việt "đụng độ" váy áo với minh tinh xứ Hàn: Liệu ai sẽ chiếm thế thượng phong?

Không ít lần đụng hàng với những ngôi sao đình đám xứ sở Kim Chi, nhưng các người đẹp Vbiz chẳng những không lép vế mà thậm chí còn lấn át cả sao Hàn.

Dù đang trong giai đoạn thai kì, nhưng Đông Nhi vẫn chẳng ngần ngại diện những bộ trang phục ôm sát tôn lên đường cong cơ thể. Nữ ca sĩ cũng được khen ngợi cả về nhan sắc lẫn thần thái dù đang mang bầu.

Thế nhưng, dân tình đã nhanh chóng phát hiện ra chiếc váy này từng được "em gái quốc dân" IU diện tại lễ trao giải Baeksang diễn ra vào tháng 6 vừa qua.

Được biết đây là chiếc váy đắt đỏ nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Gucci, trị giá 3.500 USD hơn 82 triệu đồng.

Một cái tên không thể không nhắc đến đó là "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ. Người đẹp 8x là một trong số ít những mỹ nhân được đánh giá cao về phong cách thời trang. Nữ ca sĩ đã không ít lần "kèn cựa" với các mỹ nhân quốc tế trong phi vụ đụng hàng xuyên quốc gia. Chiếc váy hoa đến từ nhà mốt Dolce&Gabbana có giá 60 triệu đồng "đụng độ" với nữ diễn viên Son Ye Jin là một minh chứng cụ thể. 

Chiếc váy được Son Ye Jin diện trong một phân cảnh của bộ phim đình đám "Hạ cánh nơi anh". Được biết, bộ đầm họa tiết hoa hồng này nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Dolce&Gabbana. Váy có giá hơn 2.500 USD, gần 60 triệu đồng

Cả 2 đều là những "quốc bảo nhan sắc", thế nhưng dù là người diện sau nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn thừa sức lấn lướt "chị đẹp" Son Ye Jin. 

Là một fashionista đình đám, Châu Bùi cũng không tránh khỏi cảnh "đụng hàng". Cô nàng đã vô tình trở thành “cặp bài trùng” với nữ thần tượng Jisoo của BLACKPINK khi cùng diện chiếc áo xấp xỉ 63 triệu đồng của nhà thiết kế danh tiếng Balmain.

Nếu cô nàng Châu Bùi trông khá cá tính và fashion khi lựa chọn áo cardigan dáng lửng của Balmain phối bra và quần ống rộng họa tiết kẻ sọc thì Jisoo lại nhẹ nhàng và thanh lịch hơn khi phối với chân váy midi tông tuyền đen nhằm khoe được đôi chân thon dài.

Đây có lẽ là màn đụng độ bất phân thắng bại bởi mỗi người một vẻ, một phong cách. 

Mỹ Tâm “hack” tuổi thành công khi Kết hợp áo lấp lánh với quần jeans năng động.

Thế nhưng, trước đó cô nàng Yoona (SNSD) cũng đã từng diện thiết kế này. Hai mỹ nhân Việt - Hàn mang lại hai sắc thái khác nhau khi "đụng độ" một chiếc áo.

Chi Pu khoe phong cách street style ấn tượng khi kết hợp áo cardigan với bra và quần jeans “hack” dáng siêu ảo diệu. Tuy nhiên, đây cũng là item từng được Jennie diện trước đó. Cùng cách phối đồ, trông cả Chi Pu và Jennie đều nổi bật và cá tính.

Không chỉ Chi Pu mà cả Min cũng đã có màn  "đụng hàng" với Jennie trong mẫu đầm màu sắc rực rỡ của thương hiệu ASHISH có giá khoảng hơn 40 triệu đồng. 

Diễm My 9x cũng từng bắt chước Song Hye Kyo diện mẫu váy công chúa bồng bềnh của Dior.