Khi mỹ nhân Việt chuyển từ phong cách ngây thơ sang quyến rũ: Ai thành công hơn?

Bạn "đổ gục" trước mỹ nhân nào của showbiz khi họ chuyển từ hình tượng ngây thơ sang quyến rũ?

Chi Pu

Từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, Chi Pu luôn được xem là “gái ngoan” vì cô xây dựng hình ảnh trong sáng, thánh thiện và tài năng. Song, kể từ khi lấn sân ca hát, Chi Pu đã “bạo” hơn hẳn. Những trang phục của cô luôn có phần cổ sẻ sâu hút mắt.



Không những vậy, thần thái của giọng ca Từ hôm nay cũng thay đổi một cách ngoạn mục. Từ hiền lành, dễ thương, Chi Pu chuyển sang quyến rũ và sang trọng để phù hợp với lứa tuổi cũng như tính chất công việc. Sự đổi thay của người đẹp còn được khẳng định qua bản lĩnh, sự tự tin, phong thái làm việc chuyên nghiệp sau thời gian gia nhập làng giải trí.

Jun Vũ

Mang vẻ đẹp mong manh, thanh khiết như sương mai từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, Jun Vũ nhanh chóng được nhiều người đánh giá là thế hệ ngọc nữ mới của màn ảnh Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô quyết tâm theo đuổi hình tượng phụ nữ trưởng thành quyến rũ.



Chưa kể, từ sau khi nâng ngực, trông người đẹp còn sexy và quyến rũ hơn bao giờ hết. Cô không ngại “khoe” đường cong nóng bỏng và nảy nở mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chính vì vậy, lượng người theo dõi của Jun Vũ cũng tăng lên đáng kể.

Midu

Midu được xem là một trong những “ngọc nữ” của showbiz Việt khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng cùng nụ cười “đốn tim” biết bao người. Nếu như trước đây, Midu chỉ diện những bộ cánh phát huy tối đa vẻ đẹp ngây thơ thì thời gian này, nữ diễn viên 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu lại chăm chỉ diện những bộ cánh “khoe” triệt để đường cong cơ thể.




Cả gương mặt lẫn vóc dáng cũng như thần thái thu hút của Midu nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ vì “thoát xác” khỏi vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng trong suốt nhiều năm qua.

Nhã Phương

Trước kia, Nhã Phương luôn theo đuổi hình tượng trong sáng, tiểu thư, ăn diện kín đáo, lịch sự dù là trên phim, ngoài đời thực hay trên thảm đỏ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khán giả ngày càng thấy nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thay đổi.



Hiện tại, Nhã Phương đang dần định hình phong cách từ giản dị, trong sáng thành sang trọng và quyến rũ. Người đẹp thường xuyên diện những trang phục “khoe” đường cong cơ thể cũng như thần thái ngày càng cuốn hút.

Hoàng Yến Chibi

Hoàng Yến Chibi luôn được khán giả nhớ đến với hình ảnh ngây ngô, đáng yêu từ những ngày đầu chập chững bước chân vào làng giải trí. Và đây cũng là phong cách của giọng ca Nụ hôn đánh rơi định hình trong showbiz.



Mặc dù vậy, thời gian gần đây, “Phương Phan Rí” khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi chuyển sang phong cách sexy với gu trang điểm đậm, ăn mặc có phần gợi cảm để đánh dấu sự trưởng thành của cô sau 4 năm vào showbiz.

Theo saostar.vn