Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall

Khoảnh khắc những ngôi sao đình đám châu Á đọ sắc bên dàn minh tinh Hollywood thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía truyền thông cũng như người hâm mộ.

Các người đẹp Hollywood nổi tiếng với vẻ sắc sảo, thời thượng cùng thân hình nóng bỏng. Còn những mỹ nhân đình đám của làng giải trí châu Á lại mang nét đẹp Á Đông ngọt ngào, đằm thắm nhưng không kém phần quyến rũ. Khi xuất hiện trong cùng một khung hình, liệu ai sẽ là người chiếm thế thượng phong?

Jennie (BLACKPINK) – Rihanna – Cardi B

Ngày 19/9/2019, Rihanna đã tổ chức một sự kiện dành cho nhãn hàng mỹ phẩm riêng tại Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía truyền thông vì có sự góp mặt của mỹ nhân đình đám của BLACKPINK - Jennie. Rihanna và Jennie đã cùng chụp ảnh thân thiết, tạo nên màn đọ sắc hiếm hoi.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 1.

Rihanna khoe trọn đôi gò bồng đào nóng bỏng trong bộ trang phục sexy, ở nữ ca sĩ toát lên khí chất chị đại khó ai bì kịp.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 2.

Đáng chú ý, sự kiện còn có sự góp mặt của cô nàng Jennie. Có thể thấy mỹ nhân BLACKPINK trang điểm nhẹ và ăn mặc khá giản dị.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 3.

Tuy khoe được thân hình thon gọn không chút mỡ thừa song khi đứng chung một khung hình với Rihanna, mỹ nhân sang chảnh bậc nhất Kpop có phần lép vế trước độ sắc sảo và khí chất đỉnh cao của giọng ca "Umbrella".

Ngày 1/10, Jennie đã dự sự kiện Paris Fashion Week và cô nàng có vinh dự ngồi hàng đầu bên cạnh rapper Cardi B cùng tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour. Tuy vậy, nữ ca sĩ sinh năm 1996 một lần nữa bị "dìm" cả về thần thái lẫn nhan sắc.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 4.

Jennie vinh dự ngồi hàng ghế đầu cùng Cardi B và Anna Wintour nhưng trang phục của nữ ca sĩ mới là yếu tố gây tranh cãi.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 5.

Tuy vẫn diện bộ đồ đắt đỏ, khoe khéo được vòng một nảy nở nhưng trang phục của cô nàng bị chê kém sang trọng khi tham dự đại tiệc thời trang tại kinh đô Paris hoa lệ.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 6.
Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 7.

Có lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi mỹ nhân BLACKPINK sa sút phong độ. Chụp ảnh cùng Cardi B, Jennie không những trông "dừ" hơn tuổi thật mà còn đánh mất ít nhiều thần thái sang chảnh vốn có.

Jisoo, Rosé (BLACKPINK) – Selena Gomez

Selena Gomez cùng hai mẫu của BLACKPINK đã có dịp gặp gỡ khi tham dự show diễn của thương hiệu Coach trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York 2018. Một bên là đại diện nhan sắc thế hệ mới của showbiz châu Á, một bên là mỹ nhân đình đám Hollywood với vẻ đẹp nóng bỏng cùng nét quyến rũ hút hồn. BLACKPINK và Selena Gomez khiến dân tình đau đầu vì khó chọn ai đẹp hơn.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 8.

Jisoo và Rosé khoe nhan sắc yêu kiều, ngọt ngào trong lần đầu tham dự show diễn thời trang quốc tế. Ánh đèn flash cũng không thể "dìm" được 2 mỹ nhân này.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 9.

Trong khi Jisoo gây chú ý với combo nhan sắc đỉnh cao, gu thời trang thanh lịch và thần thái quyến rũ ...

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 10.

...thì Rosé lại nổi bần bật với nét đẹp đài các, đúng chất tiểu thư trong bộ đầm xanh.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 11.

Dù đẹp xuất sắc trong mọi khung hình nhưng 2 mỹ nhân "Hắc Hường" có vẻ bị "lép vế" về phong thái khi đứng cạnh Selena Gomez. Nhiều ý kiến cho rằng tuy ngôi sao Disney trông "dừ" hơn hẳn Jisoo và Rosé do cách biệt tuổi tác và lối trang điểm, song Selena lần này hoàn toàn thắng thế nhờ phong thái của ngôi sao tầm cỡ quốc tế.

Dương Mịch – Kendall Jenner

Cùng tham dự buổi ra mắt thương hiệu cao cấp tại New York, màn đọ sắc bất phân thắng bại giữa Dương Mịch và Kendall Jenner trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trong khi siêu mẫu đình đám nước Mỹ chiếm spotlight với thần thái ngút ngàn thì đại mỹ nhân Trung Quốc cũng chẳng kém cạnh với nét đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 12.

Dù "giấu" dáng với thiết kế áo khoác dáng dài thanh lịch, kín đáo song Dương Mịch vẫn chiếm trọn spotlight với vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 13.

Kendall Jenner chọn cho mình thiết kế xẻ ngực sâu táo bạo, khoe trọn đôi chân dài cực phẩm. Ở nàng siêu mẫu toát lên thần thái sang chảnh khó ai bì kịp.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 14.

Hơn Kendall Jenner 11 tuổi nhưng Dương Mịch chẳng hề kém cạnh về mặt nhan sắc. Vẻ đẹp sang trọng của bà mẹ một con giúp cô tỏa sáng bên nét đẹp hiện đại, sắc sảo của nàng mẫu xứ cờ hoa.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 15.

Khoảnh khắc đọ sắc mãn nhãn này ngay lập tức gây bão mạng xã hội xứ Trung.

Phạm Băng Băng – Blake Lively - Doutzen Kroes

Qủa không ngoa là đại mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ tại các sự kiện quốc tế. Với làn da trắng sứ cùng gương mặt thanh thoát, nữ diễn viên nổi tiếng không hề kém cạnh khi đứng chung khung hình với nhiều mỹ nhân đình đám của Hollywood.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 16.

Phạm Băng Băng và Blake Lively "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười" khi chụp ảnh quảng cáo.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 17.

Nét đẹp đậm chất Á Đông của mỹ nhân Cbiz không hề "lép vế" trước phong thái sang trọng, quyến rũ của người đẹp "Gossip Girl".

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 18.

Phạm Băng Băng nổi bần bật với bộ váy xẻ sâu ngực gợi cảm, tạo dáng đầy quyền lực bên cạnh các người đẹp hàng đầu thế giới như Freida Pinto, Julianne Moore, Jane Fonda, Eva Longoria,...

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 19.

Phạm Băng Băng sánh vai cùng Doutzen Kroes - cựu thiên thần Victoria's Secret trên thảm đỏ.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 20.

Tuy có chút "lép vế" về vóc dáng, nhưng gương mặt Phạm Băng Băng cũng xinh đẹp, rạng ngời không kém mỹ nhân Hà Lan.

Yoona – Dakota Fanning – Gisele Bundchen

Yoona chưa bao giờ làm dân tình thất vọng bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Trong những lần tham dự các show diễn thời trang quốc tế, cô nàng khiến người hâm mộ mãn nhãn với gu ăn mặc thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm. Đọ sắc cùng dàn sao Hollywood, nữ thần SNSD càng chứng tỏ vẻ đẹp xứng tầm "quốc bảo nhan sắc" và đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 21.

Yoona khoe nhan sắc mỹ miều bên cạnh Dakota Fanning trong show diễn Chanel tại Dubai. 2 mỹ nhân đình đám lựa chọn trang phục đối lập. Nếu như thành viên SNSD ngọt ngào, nữ tính trong bộ váy trắng tinh khôi thì mỹ nhân "Twilight" đẹp thời thượng với thiết kế Haute Couture của Chanel.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 22.

Cũng trong show thời trang của Chanel tại Seoul 2016, Yoona xuất hiện đẳng cấp và gợi cảm với bộ đầm xuyên thấu, tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng làn da trắng sứ.

Khi sao châu Á và Hollywood đọ sắc cùng khung hình: Jennie (BLACKPINK) lép vế trước Rihanna, Dương Mịch quá đẳng cấp bên Kendall - Ảnh 23.

Đứng cạnh siêu mẫu hàng đầu thế giới Gisele Bundchen, Yoona không hề kém cạnh về nhan sắc và thần thái.