Khổ không tả như "Hotgirl Trứng rán": Trước xấu thì bị chê bai, đến khi xinh đẹp lại bị nghi vừa "thẩm mỹ"

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp khiến cô nàng "trứng rán" Trần Thanh Tâm không tránh khỏi bị nghi vừa chỉnh sửa.

Không chỉ gây ấn tượng bằng những câu thả thính "ngọt như mía lùi", Trần Thanh Tâm còn được nhiều người yêu thích bởi nhan sắc trên mạng vô cùng xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên cũng vì thế mà cô nàng khiến nhiều người thất vọng không ít khi 5 lần 7 lượt bị bóc mẽ ảnh được chụp khác hẳn với ảnh tự đăng. Dân mạng còn cho rằng cô nàng quá lạm dụng các phần mềm chỉnh ảnh nên mới làm cho khuôn mặt trở nên khác biệt như vật.

Nhan sắc khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh được tag của "hotgirl Trứng rán" luôn là đề tài bàn cãi

Nhìn hình ảnh ngày xưa của cô nàng càng khiến mọi người thất vọng hơn

https://shorten.asia/wbzGECzA

Nếu như để so sánh thì hiện tại của Trần Thanh Tâm đúng là có một cuộc cách mạng về nhan sắc

Mặc dù liên tục bị dìm hàng nhan sắc, Trần Thanh Tâm vẫn khẳng định: ''Tôi tự tin ngoại hình cha mẹ ban cho''. Ngoài ra, cô nàng cũng có rằng không thể tránh khỏi những người ghen ghét muốn "chơi xấu" mình: "Tôi biết có người đã chỉnh ảnh méo mó về tôi rồi đăng tải trên các diễn đàn để bàn tán. Với những trường hợp như vậy, tôi chọn cách không quan tâm".

Sua nhiều lần bị bóc mẽ nhan sắc, dạo gần đây, Trần Thanh Tâm lại được nhận xét là gương mặt có phần thăng hạng. Trong những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân hay được team qua đường chụp lại, nhan sắc của 10X vẫn rất xinh đẹp với gương mặt thon gọn, đường nét sắc sảo hơn trước.

Nhan sắc của Trần Thanh Tâm không còn bị "dìm hàng" bởi ống kính người qua đường 

Sự thay đổi của "hotgirl Trứng rán" khiến nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ. Không ít ý kiến cho rằng cô nàng vừa thẩm mỹ nên mới có ngoại hình nhìn thuận mắt hơn như vậy. Cụ thể, khi sử dụng trò Hỏi - Đáp trên trang Instagram cá nhân, một khán giả đã thắc mắc với Thanh Tâm: "Chị phẫu thuật V-line ở đâu vậy ạ?". Đáp trả lại câu hỏi này, "hotgirl Trứng rán" chụp cận gương mặt kèm sự khó chịu chia sẻ: "Chị đâu có sửa hay phẫu thuật gì đâu em ơi".

Trần Thanh Tâm bức xúc vì bị nghi ngờ "dao kéo" để đẹp lên

https://shorten.asia/ZT14D5jA