Khoa Pug giả nghèo diện combo "quần đùi, dép lào" nhưng tay xách nguyên bọc tiền tỷ đi sắm Mec

Trở lại sau thời gian "ở ẩn" Khoa Pug mạnh tay chi tiền tỷ sắm xe sang. 

Khoa Pug từ lâu đã được nhiều người biết đến là một Youtuber "chịu chơi" khi chẳng ngại chi tiền tỉ để review những nhà hàng, khách sạn, địa điểm du lịch hạng sang. 

Gái xinh "ăn vụng" bánh kem được họ hàng lên tiếng bênh vực: Ở nhà cháu nó ngoan, lịch sự, lễ phép lắm!

Sau 2 tháng "ở ẩn", mới đây Khoa Pug bất ngờ đăng tải video với tiêu đề: "Khoa Pug giả nghèo lái Vios cầm bịch tiền tỉ đi mua xe Mercedes thử lòng nhân viên". 

Xuất hiện trong clip là một Khoa Pug giản dị với quần đùi, áo cộc và đôi dép lào. Tuy nhiên trên tay anh lại cầm một chiếc túi nilon trong đó chứa gần 2 tỷ tiền mặt.

Gái xinh 2k1 Võ Ngọc Trân: Kiếm tiền từ năm 16 tuổi, tự mua xe, sở hữu 2 sổ tiết kiệm với con số đáng gờm

Trong video, Khoa Pug cũng chia sẻ sau thời gian dài ở nhà không đi đâu, thì được thuyết phục đi mua xe nhưng bất ngờ hơn khi anh chàng tiết lộ mang tiền tỷ mua xe nhưng không biết "mặt mũi" chiếc xe sang mình định mua có hình thù ra sao. 

Sau khi được nhân viên bán hàng giới thiệu, tư vấn, Khoa Pug quyết định chọn mua chiếc C300 mới "ra lò" chỉ 1 ngày trước đó với giá hơn 1 tỷ đồng.

Anh cũng hài hước khi cho rằng, khi đi chiếc xe này đến những địa điểm du lịch tại Việt Nam thì không biết còn có thể làm Vlog theo phong cách "ông chủ giả nghèo" nữa không. 

Số tiền Khoa Pug đầu tư mua xe sang. 

Như mọi lần, video của Khoa Pug tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng. Và câu hỏi luôn được đặt ra, gia thế thực sự của Khoa Pug là gì mà anh có thể "mạnh tay" chi cả "núi tiền" chỉ để làm Youtuber. 

Đẫm lệ lời nhắn của mẹ cặp Song Nhi trước ca đại phẫu: "Dù con có như thế nào, con vẫn luôn là con của mẹ"