Khoe ảnh cưới với chú rể lạ mặt, nữ chính chuyển giới Người ấy là ai khiến nhiều người xôn xao: Bác sĩ tập sự Quang Lâm đâu?

Để mọi người không phải chờ lâu, cô nàng Hà An đã lên tiếng ngay sau đó.

Người ấy là ai mùa 3 tập 7 đã khép lại, cô nàng Hà An khiến nhiều người tiếc nuối khi chọn nhầm vị bác sĩ tập sự đã có chủ Hồng Sơn.

Sau chương trình, Hà An có mối quan hệ thân thiết với anh. Cả hai tự do đi chơi, thả thính nhau trên mạng xã hội. Thậm chí Hồng Sơn còn tỏ ra ghen khi Hà An đi dự sự kiện với Quang Lâm – 1 bác sĩ tập sự khác cũng gây ấn tượng ở Người ấy là ai.

Hà An thân thiết với bác sĩ Hồng Sơn.

Dân mạng đang dồn sức "ship thuyền" cho cả hai đến với nhau thì bỗng nhiên cô nàng Hà An lại tung ảnh cưới tình bể tình bên 1 chú rể lạ mặt.

=

Hà An tình bể tình bên chàng trai lạ mặt.

Ngoài việc dành lời khen cho nhan sắc ngày càng lên hương của Hà An thì nhiều người cũng thắc mắc rằng anh chàng trong vai chú rể kia là ai?

Trước sự xôn xao của mọi người, Hà An lên tiếng: "Ngày Hạnh Phúc'. Với mọi người thì đây là bình thường nhưng với An có thể ngày này còn xa lắm và khó. Thôi chúng ta cứ hi vọng nhé!".

Với những dòng tâm sự này thì dân mạng đã có câu trả lời của mình. Rất có thể Hà An đang tham gia vào vai cô dâu trong một dự án chụp ảnh cưới mà thôi. Hiện tại cô nàng vẫn chưa có ý định bước lên xe hoa. Và tất nhiên anh chàng bác sĩ kia vẫn có cơ hội.

Cùng chúc cho nữ chính chuyển giới Hà An sớm tìm được tình yêu đích thực của mình nhé!

Cô gái "dở khóc dở cười" khi bị chôm ảnh minh họa là "baby" đang tìm người bao nuôi 7 triệu/tháng