Khoe ảnh đời thường với gương mặt không góc chết, nhưng soobin Hoàng Sơn lại khiến fan giật mình vì điều này

Hiện các fan đang rất hoang mang và mong muốn nam ca sĩ chia sẻ về thực hư việc gương mặt trở nên khác lạ này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Soobin Hoàng Sơn khiến các fan thích thú khi chia sẻ những bức ảnh đời thường hay cận cảnh gương mặt điển trai của mình. Sau cuộc thi Hoà âm ánh sáng, nam ca sĩ bỗng chốc trở thành một ca sĩ nổi đình đám và luôn chiếm được một lượng khán giả lớn mỗi khi anh xuất hiện.


Soobin Hoàng Sơn gây hoang mang với diện mạo khác lạ nhất là gương mặt.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là những đường nét trên gương mặt của nam ca sĩ. Dường như chiếc cằm của anh nhọn hơn mọi khi và tổng thể gương mặt cũng bầu bĩnh hơn trông thấy. Ngay cả khoảnh khắc cận cảnh mà anh vừa chia sẻ cách đây vài giờ đã minh chứng cho điều này. Bởi lẽ đó, anh đã là nghệ sĩ tiếp theo vướng vào tin đồn "dao kéo".


Vẻ ngoài của giọng ca Phía sau một cô gái đang làm các fan "đứng ngồi không yên".


Rất nhiều người đã bày tỏ nghi vấn anh vừa phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời, người hâm mộ của nam ca sĩ đang rất lo lắng và đòi trả lại thần tượng trước đây của mình. 


Vào năm ngoái, trong một bài phỏng vấn, Soobin Hoàng Sơn tự đánh giá nhan sắc của bản thân là 7/10. Anh cho biết mình không có định kiến với phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cần không quá lạm dụng là được. Những điểm khiếm khuyết thật sự trên khuôn mặt và cơ thể cần phải phẫu thuật thì Soobin hoàn toàn ủng hộ. Theo anh, đây là "quyền tự do cá nhân và ai cũng có quyền làm đẹp". Về phía bản thân mình, anh chàng không dám nghĩ tới phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ "dao kéo".

Theo Yan