Khoe body 6 múi săn chắc chưa bao lâu, BB Trần lại gây hoang mang khi để lộ thân hình như "giẻ vắt vai" đáng báo động

Bức ảnh mới của BB Trần mới đây không khỏi khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ thân hình ngày càng gầy gò thiếu sức sống.

Mới đây, dàn sao Ranning Man phiên bản Việt đã có dịp hội tụ để mừng sinh nhật Jun Phạm tại quán cafe mới mở của Ngô Kiến Huy. Thế nhưng, bên cạnh những khoảnh khắc vui đùa của các thành viên thì điều khiến người hâm mộ chú ý đó là thân hình gầy gò ngày càng mỏng manh của BB Trần khi lọt vào ống kính của Ngô Kiến Huy.

Trong ảnh, BB Trần đang ngồi duyên dáng để kí tên lên bức tường có chưa hàng trăm chữ kí của nhiều nghệ sĩ khác. Bên cạnh những lời khen dành cho sự đáng yêu của "thánh chơi dơ" thì cũng không ít người tỏ ra vô cùng xót xa khi thấy hình ảnh thần tượng ngày càng ốm.

Người hâm mộ dành nhiều lời khuyên BB Trần đã đẹp lắm rồi nên đừng giảm cân nữa mà hãy chú ý nhiều đến sức khoẻ: "BB đã đẹp lắm rồi, đừng giảm cân nữa!", "Ốm quá ốm rồi!",...

Được biết, trước đó anh chàng từng khiến nhiều người bất ngờ khi khoe cơ bụng 6 múi săn chắc và body "chuẩn không cần chỉnh" mà giờ đây anh chàng đã ốm đến thế này rồi. 

Cũng bởi công việc của anh thường xuyên phải giả gái nên BB Trần cũng cố gắng tích cực giữ gìn vóc dáng để có thể có body đẹp nhất.