Khối tài sản "khủng" của YouTuber Thơ Nguyễn

Không chỉ sở hữu những con số đáng gờm trên mạng xã hội, ngoài đời sống Thơ Nguyễn còn gây choáng bởi khối tài sản "khủng". 

Thời gian gần đây, Thơ Nguyễn được nhiều người đặt biệt danh là "nữ đại gia bất động sản" sau khi cô tiết lộ đang sở hữu hơn chục cuốn sổ đó. Mọi chuyện bắt nguồn từ đoạn status Thơ Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân về việc giao bán lô đất trị giá 16 tỷ. 


'Em lại rao bán đất nhé!

Vì đất khó bán quá nên ai giới thiệu em bán được lô đất đập em gửi 1% nha. Lô đó em bán 16 tỷ. Em lười lắm nên không cắt lô đâu. Thực ra em đã bán quá rẻ so với thị trường rồi á. Em không làm môi giới bất động sản đâu, đất em luôn.

Trời ơi em ẩu dễ sợ ẩu, bán đất trong sổ 43m ngang mà em cứ tưởng 40m ngang xong rồi bán giá hơi hớ. Xong em nói với chị em, lỡ rao giá đó rồi thì thôi bán giá vậy luôn đi'.


Nữ đại gia Đắk Nông đang sở hữu khối tài sản vô cùng lớn

Kèm theo đó, Thơ Nguyễn cho biết bản thân hiện đang sở hữu 10 cuốn sổ đỏ thuộc đất ở quê nhà Đắk Nông cùng 1 vài miếng đất ở thành phố, tuy nhiên do công việc bận rộn, nàng YouTuber còn chưa đi thăm hết đất: 'Trời ơi mua xong không biết có nhiêu luôn, trên thành phố em cũng còn ít sổ nữa… Em không có xe hơi, không có quần áo xịn, em bán đất để ăn thôi chứ không tiêu xài hoang phí'.


Và mới đây, trên trang nữ đại gia Đắk Nông bất ngờ tiết lộ mình đã đặt cọc 200 triệu để mua xe tặng mẹ. Đáng chú ý hơn, cô nàng còn bật mí tặng chiếc xe này để mẹ… đi buôn rau hay chở phân cho rẫy.

"Thế là em quyết định mua tặng má và các chị một con xe, bình thường chị chở má đi chơi, buôn rau và chở phân cho rẫy. Ý nghĩa quá trời", Thơ Nguyễn tiết lộ.


Thơ Nguyễn hé lộ việc mua xe tặng mẹ


Cô nàng thậm chí còn chụp lại đơn chuyển khoản để làm bằng chứng đã đặt cọc mua xe

Được biết đây là món quà lớn thứ 2 Thơ Nguyễn tặng mẹ, sau căn nhà. "Căn nhà đầu tiên con xây là xây cho má, cái xe đầu tiên con mua cũng là mua cho má.
Má từng nói: cuộc đời má thành công nhất là đẻ ra được con. Mặc dù trước kia do con hay bệnh má từng nói: “sống là được, không cần con thành công”. Tới giờ con vẫn chưa thành công nhưng từ bé đến lớn chưa 1 lần làm má thất vọng"
, nữ YouTuber tự hào.

Nếu ngoài đời, Thơ Nguyễn sở hữu khối tài sản "khủng" thì trên mạng xã hội cũng là những con số đáng gờm. Hiện Thơ Nguyễn đang phấn đấu chạm vào nút Kim cương với gần 9 triệu người theo dõi, đây là con số ngang ngửa với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Hiện nay tại Việt Nam mới có 3 kênh YouTube giành được nút kim cương là nhóm hài FAPtv, kênh POPS Kids và mới đây nhất là kênh YouTube Nờ Tờ Nờ.

Từ nay hãy gọi Thơ Nguyễn là "nữ đại gia bất động sản"

Sau loạt scandal, dù không còn xuất hiện nhiều như trước nữa nhưng cái tên Thơ Nguyễn vẫn gây nhiều chú ý mỗi khi được nhắc đến. Và mới đây cô nàng khiến nhiều người bất ngờ chỉ bởi một đoạn status trên trang cá nhân. Lần này không phải là những chia sẻ xoay quanh vấn đề làm youtube mà bởi cô giao bán lô đất trị giá 16 tỷ. .. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]