Không chỉ điển trai, dạy giỏi mà những thầy giáo này còn vô cùng nhiều tài lẻ khiến học sinh không thể không ngưỡng mộ

Thầy giáo tiếng Anh đẹp trai, là cao thủ võ thuật

Những thầy giáo điển trai này không chỉ giỏi chuyên môn mà còn sở hữu nhiều tài lẻ độc đáo mà đặc biệt trong đó có cả võ thuật nữa cơ đấy!

Tới lớp học được giảng dạy bởi thầy cô giáo trẻ thì chắc chắn môn học đó sẽ khiến các bạn học sinh cảm thấy hào hứng hơn rất nhiều. Thậm chí khi học xong còn muốn thầy cô ở lại dạy thêm để có cơ hội được ngắm thêm một chút.

Dưới đây là những thầy giáo “nhà người ta” mang hình mẫu lý tưởng vừa giỏi về chuyên môn, vừa sở hữu ngoại hình lôi cuốn và còn có rất nhiều tài lẻ khác. Có lẽ chỉ cần ngắm những bức hình của những người thầy này thôi cũng khiến các bạn nữ ngẩn ngơ rồi.

Không chỉ là một người giáo viên dạy tiếng Anh được đông đảo học sinh yêu mến, thầy giáo Võ Anh Tuấn còn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ với nhiều thành tích võ thuật khủng: Giải vô địch Karate Nghệ An 2011, giải nhất Đối kháng Karatedo và giải 3 Biểu diễn quyền thuật Karatedo năm 2011. Cùng với việc giảng dạy, thầy là gương mặt thân quen trong nhiều chương trình hướng dẫn võ giảm cân, ép dẻo được chiếu trên kênh VTV6 hàng tuần.

Góc nghiêng cực thu hút của thầy Võ Anh Tuấn.

Khuôn mặt điển trai, chiều cao 1m75 với một phong cách giảng dạy hài hước, thân thiên, mỗi bài giảng luyện thi môn Tiếng Anh của thầy thường thu hút hàng chục nghìn lượt xem mỗi khi phát trực tuyến. Hiện trang Facebook cá nhận của thầy cũng có hơn 11.000 lượt follow. Chia sẻ về đam mê dạy học và luyện võ của mình, thầy Tuấn chia sẻ, thầy đam mê cả hai sở thích từ ngày bé và đây cũng chính là nguồn năng lượng lớn trong cuộc sống của thầy.

Đã dạy giỏi lại còn là cao thủ võ thuật, thầy giáo thế này thì ai mà chẳng muốn học!

Thầy giáo đam mê với Toán học, bỏ nghề IT lương cao để theo sư phạm

Ít ai biết được rằng, trước khi trở thành thầy giáo Toán được rất nhiều học sinh yêu thích và ngưỡng mộ, thầy Nguyễn Thanh Tùng đã phải từ bỏ công việc kỹ sư IT với mức thu nhập cao để theo đuổi ước mơ làm nghề giáo của mình. Vượt qua rất nhiều sức ép cùng định kiến từ phía gia đình, thầy Tùng đã xin nghỉ việc để tập trung cho việc dạy thêm môn Toán, viết sách đồng thời giúp đỡ học sinh ôn luyện đại học theo những phương pháp độc đáo và mới lạ.

Đang ở tuổi 35 nhưng thầy Tùng được học sinh gọi với cái tên thân mật là “thầy  Tùng soái ca” bởi dáng dấp cao ráo và khuôn mặt điển trai thu hút. Thế nhưng chưa hết, nữ sinh cứ phải “đứng ngồi không yên” với thầy Tùng bởi chất giọng vô cùng đặc biệt qua những video được đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Chia sẻ sở trường ca hát này, thầy Tùng cho biết: "Đây là một trong những sở thích đặc biệt nhất mà mình muốn làm sau những giờ ghi hình bài giảng và làm việc. Rất may mắn là giọng hát của mình được nhiều học sinh đón nhận và yêu thích. Mình cũng có chút bất ngờ vì điều này".

Thầy giáo Hoá dạy học từ khi còn là học sinh cấp 3

Phạm Thanh Tùng là một thầy giáo trẻ sinh năm 1995 nhưng đã có tới 8 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi môn Hóa. Thầy là cựu học sinh trường THPT Trần Phú, Hà Nội. Trong suốt những năm học cấp 3, thầy luôn đạt thành tích cao trong các kỳ thi chọn HSG môn Hoá của trường và đạt giải Ba cấp thành phố năm lớp 12. Ngay từ năm lớp 11, thầy Tùng đã bắt đầu mở lớp dạy Hoá để giúp đỡ các bạn cùng trang lứa.

Kinh nghiệm giảng dạy đã nhiều nhưng còn khá trẻ bởi vậy mà thầy dễ nắm bắt được tâm lý học sinh. Thầy cũng gần gũi chia sẻ để giúp các bạn nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và cách giải quyết của các bài tập.

Thầy giáo Vật lý từng đạt học bổng của nhiều tập đoàn lớn

Thầy Phạm Trung Thông là giáo viên dạy môn Vật lý, vốn được rất nhiều học sinh yêu mến với gương mặt sáng sủa, ưa nhìn. Hiện tại, trang facebook cá nhân của thầy Thông có hàng nghìn lượt follow của học sinh cả nước.

Trong 2 năm liên tiếp 2012 và 2013, thầy Thông đã đạt giải Nhất Olympic Vật lý. Cùng với đó, thầy cũng nhận được rất nhiều học bổng của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước khi còn học đại học với điểm tích lũy 3.75/4.

Thầy giáo dạy Sinh có vẻ ngoài phong trần như nghệ sĩ

Không giống với vẻ đẹp thư sinh Hàn Quốc của nhiều thầy giáo nói trên, thầy Nguyễn Thành Công lại gây ấn tượng bởi vẻ ngoài rất nam tính và phong trần, có chút hơi nghệ sĩ của mình.

Vẻ phong trần như nghệ sĩ của thầy giáo dạy Sinh.

Nếu như vẻ ngoài trầm tĩnh, nghiêm khắc và ít nói thì khi đứng trên bục giảng, thầy Công lại như trở thành một người khác vô cùng hài hước, hóm hỉnh và thu hút. Hiện tại, thầy đang là giáo viên tại hệ thống giáo dục Học Mãi. Với phong cách giảng dạy riêng biệt này, thầy đã biến những bài học với lý thuyết và bài tập "khô cứng" thành những chủ đề học đầy thú vị, hài hước.

Trước đó, thầy từng gây sốt cộng đồng mạng với video "thầy giáo dạy học sinh lau bảng". Thầy Nguyễn Thành Công đã trở thành một hiện tượng đối với giới học trò khi video đã thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem sau một tuần đăng tải. Nội dung của video này là khi một thầy giáo đang chỉ bảo học sinh lau bảng sao cho sạch và không quên nhắn nhủ: "Lau bảng phải thật sạch. Lau bảng không nên hồn thì tán gái làm sao được!".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, video lập tức nhận được hàng ngàn lượt xem và chia sẻ và bình luận: "Thầy giáo nhà người ta, đáng yêu hết nấc", "Xem clip mà muốn làm học trò của thầy ngay và luôn", "Thầy giáo đã nhiệt tình giảng bài xong rồi còn nhiệt tình dạy lau bảng nữa, cứ hài hước thế này thì chúng em không còn áp lực gì nữa"...

Theo Kenh14.vn