Không chỉ giàu xinh còn giỏi, Quỳnh Anh công khai doanh thu bán hàng online khiến nhiều người "choáng váng"

Tổng số tiền bán hàng online của bà xã Duy Mạnh chạm mốc hơn 240 triệu/ngày và khoảng 1,7 tỷ đồng/tháng.

Khép lại nghi án Quỳnh Anh - Đ Duy Mạnh lục đục, mới đây, bà xã chân sút Hà thành khiến dân tình xuýt xoa khi tiết lộ doanh thu 1 ngày nhờ công việc bán hàng online.

Cụ th, Quỳnh Anh hào hứng đăng trên story một bức nh, trong đó có ghi tng s tin bán hàng online ca Quỳnh Anh chạm mc hơn 240 triệu/ngày và khong 1,7 t đng/tháng.

Quỳnh Anh tiết lộ thu nhập khng.

Nhìn vào con s này, dân tình dành cho Quỳnh Anh sự ngưỡng mộ lớn. Đ có được doanh thu mơ ước, Quỳnh Anh chia s "làm nhiu đến mức không có thời gian đ nói".

Vào tháng 2/2019, Quỳnh Anh cũng từng tiết lộ v thu nhập khng. Thời đim đó, doanh thu trong ngày ca bà xã Duy Mạnh mới ch là 77,85 triệu đng.

Trước đó, Quỳnh Anh từng chia s v s tin kiếm được nhờ bán hàng.

Quỳnh Anh sinh ra trong gia đình có điu kiện khi b từng là ch tịch CLB Sài Gòn. Nhưng không vì thế mà cô tr nên lười biếng. Bà xã Duy Mạnh luôn chăm ch làm việc, tự lập cho cuộc sng.

Có mức thu nhập khá, Quỳnh Anh cũng biết tự thưng cho bn thân bằng món đ hàng hiệu giá trị. Cách đây vài ngày, cô khiến dân tình xuýt xoa khi tậu 1 chiếc túi Hermes có giá bằng c cun s tiết kiệm. Ngoài ra, cô còn s hữu rt nhiu hàng hiệu khác từ qun áo, giày dép, phụ kiện,...

Những ln Quỳnh Anh khoe sm hàng hiệu đt đ.

Theo Vietnamnet