Không cho dân tình ăn "cẩu lương" nữa, lần này cơ trưởng Quang Đạt "bóc mẽ" bạn gái hot girl chỉ thích "sống ảo"

Chắc là nhiều cặp đôi nhìn thấy mình trong những lần bóc mẽ của Quang Đạt và Hà Trúc đấy nhỉ?

Có một sự thật không thể phủ nhận là theo thời gian, tình yêu sẽ dần.... "biến chất" và dù có là hot couple đình đám trên MXH hay một cặp đôi bình thường, bạn cũng sẽ khó mà tránh được quy luật "biến chất" khi yêu đương.

Hot couple cơ trưởng Quang Đạt và travel blogger Hà Trúc cũng không ngoại lệ. Cặp trai tài gái sắc bao lần cho dân tình đã được ăn no nê "cẩu lương" hay những lần up story "nói xấu" nhau khiến ai nấy đều gato không ngớt. 

Hari Won đã chơi Ragnarok Online tựa game PC hot nhất Hàn Quốc, tham gia ngay nhé https://bit.ly/Ragnarokwe251140x295

Mới đây tromh những ngày giãn cách xã hội tại TP. HCM, Hà Trúc đã viết story chia sẻ cuộc sống của bản thân. Gái xinh bật mí: "Một trong những việc giúp mình có nhiều năng lượng và làm việc hiệu quả hơn, đó chính là dành chút thời gian chăm sóc bản thân. 

Dù bận thế nào đi nữa, mình vẫn dậy sớm hơn một chút tắm rửa, sấy tóc, đắp mặt nạ rồi chuẩn bị cho bản thân một bộ quần áo thật đẹp. 

Hay không đi ra đường như thời điểm hiện tại, mình ở nhà vẫn massage mỗi sáng, skincare đủ các bước và tô son dưỡng có màu. Chọn mùi nước hoa phù hợp với tâm trang rồi đi nấu ăn, gấp đồ, xem phim, làm việc...

Thật sự mình cảm thấy lòng mình rất vui, người ở cùng mình hẳn cũng vui theo vì may quá ở nhà mà bà ấy vẫn xinh".

Bài đăng ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn nhưng điều mà netizen chú ý lại là một bức ảnh bóc mẽ bồ của Quang Đạt.

Chưa hết đâu, "cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam" cũng không quên chụp thêm tấm ảnh bạn gái đang ngủ nướng hơn 5 giờ chiều vẫn chưa dậy. Thế mới thấy về khoản mẽ nhau, cặp Trúc - Đạt đứng số 2 thì chả ai dám nhận số 1 đâu.

MỤC LỤC [Hiện]