Không còn ăn mặc quá lứa tuổi, giờ đây Phương Mỹ Chi đã trở thành một fashionista nhí

Giọng ca 15 tuổi ngày càng ăn mặc phóng khoáng, sành điệu như một ngôi sao nhí thực thụ.

 

Phương Mỹ Chi là một giọng ca nhí để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Cô bé nhỏ nhắn luôn xuất hiện trên sân khấu với những bài hát dân ca du dương đi vào lòng người cũng tiếng hát trong trẻo, cao vút. Chính điều này đã giúp cô bé phát triển sự nghiệp vượt tầm quốc gia, thương xuyên lưu diễn ở nước ngoài.

Nếu như khán giả quá quen thuộc với những bộ áo bà ba truyền thống chất phác của Phương Mỹ Chi trên sân khấu, ắt hẳn sẽ thấy ngạc nhiên khi ngắm nhìn hình ảnh cô bé ngoài đời. Từ cô bé đen nhẻm, ngây thơ, trong sáng, hiện tại Phương Mỹ Chi đã điệu đà, ra dáng thiếu nữ hợ hẳn. Sự thay đổi này đã mang lại khá nhiều tranh cãi trong khán giả. Một số người cho rằng cô bé đang ăn mặc không đúng lứa tuổi.

Cô bé diện những chiếc áo croptop khoe eo thon cùng với quần short bò ngắn. Thi thoảng Mỹ Chi chuyển sang khoe lưng trần gợi cảm với những chiếc bikini áo yếm hay những chiếc áo trễ vai để lộ xương quai xanh. 

 

Thế nhưng, khó có thể phủ nhận rằng Phương Mỹ Chi đã bước vào tuổi dậy thì, em rồi cũng phải lớn lên và sống đúng với tuổi của mình chứ không thể mãi là cô bé giản dị ngày xưa. Ngoài những bộ cánh hở eo hở vai, Mỹ Chi cũng có nhiều bộ cánh xinh đẹp, đúng lứa tuổi mà cô bé nào cũng yêu thích.

Khoảng thời gian sau đó, Phương Mỹ Chi bắt đầu tinh tế, thời trang hơn trong phong cách ăn mặc của mình. Vẫn là những bộ đồ năng động, trẻ trung nhưng mang màu sắc nữ tính, điệu đà. Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi cũng cập nhật nhiều hình ảnh đi chơi cùng bạn bè. Trong đó, em thường mặc áo thun, quần jeans, hay là chân váy xinh xắn.

Á quân Giọng hát Việt, nhí nhảnh và dễ thương tuyệt đối khi diện đồ theo phong cách nữ sinh Nhật Bản. Với kính mắt nobita, chân váy ca rô, giày thể thao đồng điệu về sắc thái.

\

Phương Mỹ Chi luôn trưng dụng giày thể thao để đi học, đi chơi cùng bạn bè. Cô bé cũng ưu tiên chọn lựa những tông màu phù hợp với lứa tuổi của mình.

Những món hợp mốt nhưng cũng đảm bảo được vẻ ngoài dễ thương đúng điệu của cô bé tuổi teen. Chiếc mũ beret nhỏ xinh này được Phương Mỹ Chi yêu thích sử dụng trong rất nhiều dịp.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đức Phúc đăng ảnh đẹp mê ly, những chiếc gương "sự thật" đã bóc mẽ tất cả