Phải xinh đẹp không tỳ vết hệt tự nhiên như 6 mỹ nhân này thì mới bõ công phẫu thuật

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đến mức hiếm ai cảm thấy nghi ngờ nếu họ không thừa nhận, 6 mỹ nhân Hàn này chính là biểu tượng sắc đẹp thẩm mỹ trong lòng hội chị em.

Điều hiển nhiên nhất trong làng giải trí Hàn Quốc chính là những nam thanh, nữ tú ngoài tài năng, còn sở hữu nhan sắc vượt trội nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Ở xứ kim chi, sắc đẹp nhân tạo dường như đã trở thành chuyện phổ biến như “cơm bữa”, đến mức chẳng may có ngôi sao nào dính nghi án PTTM vì sự khác lạ ở ngoại hình thì cũng chẳng còn xa lạ. Thế nhưng, phẫu thuật thành công đến nỗi vẻ đẹp của họ tự nhiên mức khó tin như 6 mỹ nhân này thì lại vô cùng đặc biệt.

1. Lee Bo Young

Đứng đầu danh sách này là Lee Bo Young. Người đẹp từng đăng quang ngôi vị hoa hậu và cũng là 1 trong những biểu tượng nhan sắc của xứ kim chi.


1 trong những biểu tượng nhan sắc của xứ kim chi...


Thật ra vốn có một ngoại hình không hề đặc biệt.

Nhan sắc của cô được không chỉ báo chí tung hô, mà người người đều ngưỡng mộ vì gương mặt thanh tú, trẻ trung và tự nhiên vô cùng. Thế nhưng, khi loạt hình ảnh “vịt hóa thiên nga” của các đời hoa hậu xứ Hàn được công bố, gần như tất cả đều giật mình trước sự thật về nhan sắc của Lee Bo Young.

2. Lee Da Hae

Lee Da Hae được tung hô với hình tượng ngọc nữ trong suốt một thời gian dài chính là nhờ gương mặt V-line, nước da trắng mịn, mắt to tròn và nét mặt vô cùng tươi tắn, trong sáng. Sắc đẹp hoàn hảo không tỳ vết này dường như chẳng có lấy một chút gì liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ.


Ngọc nữ của làng giải trí Hàn Quốc...


Vẻ ngoài bất ổn định và thay đổi theo từng năm.

Thế nhưng, những hình ảnh trong quá khứ của Lee Da Hee khiến công chúng bị sốc. Nhan sắc "nguyên bản" của cô thực sự quá khác biệt so với hiện tại và thậm chí còn thay đổi qua từng năm.

3. Park Min Young

Park Min Young là một trong những nữ diễn viên đắt show trong làng giải trí xứ kim chi. Mặc dù bị chê diễn xuất “đơ” từ tác phẩm này sang tác phẩm khác, nhưng có lẽ vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng, dịu dàng hiếm thấy của cô nàng chính là "chìa khóa vàng" đưa đến sự nổi tiếng và những hợp đồng phim đắt giá.


Một trong những nữ diễn viên siêu đắt giá...


Thực ra trước đây sở hữu nhan sắc bình thường.

Nữ diễn viên đã thẳng thắn thừa nhận đã dao kéo để sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nhưng nếu không có sự thừa nhận đó, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ cô nàng xinh đẹp tự nhiên, vì không một đường nét nào trên gương mặt Park Min Young cho thấy từng đụng chạm "dao kéo". Nhờ vẻ ngoài hoàn hảo, cô nàng được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” của làng giải trí Hàn.

4. Sun Hwa (SECRET)

Dù hoạt động cùng nhóm SECRET nhưng Sun Hwa lại được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên thay vì một ca sĩ. Vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng không kém phần quyến rũ giúp cô nàng trở thành gương mặt đại diện của SECRET.


Không mấy ai nghĩ rằng đây là vẻ đẹp "dao kéo" mà có...


Cho đến khi nhìn thấy hình ảnh quá khứ của cô nàng.

Khi những hình ảnh quá khứ của Sun Hwa được tìm thấy, không ít người đã bị sốc vì sự khác biệt “một trời một vực”.

5. Lee Si Young

Sau khi vào vai cô bạn xinh đẹp mà xấu tính của nữ chính trong bộ phim Vườn sao băng, Si Young bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Mặc dù vai diễn "phản diện" của cô nàng khiến không ít người cảm thấy ghét, nhưng không ai có thể phủ nhận ngoại hình vượt trội của Si Young. Vẻ đẹp vừa đáng yêu vừa quyến rũ cộng với thân hình nóng bỏng đã đem về cho cô gái trẻ rất nhiều thành công.


Si Young cũng là một trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Cũng như bao ca phẫu thuật thẩm mỹ khác, hình ảnh trong quá khứ của Si Young minh chứng một nhan sắc hết sức bình thường, hoàn toàn không có gì nổi bật.

6. Lee Min Jung

Dù không thu được nhiều thành công trong lĩnh vực xuất diễn nhưng với nhan sắc nổi bật, Lee Min Jung vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý và yêu mến, giành được chỗ đứng nhất định trong showbiz Hàn. Ở cô luôn toát lên vẻ đẹp tươi tắn, tràn đầy sức sống và rất đỗi dịu dàng, khiến nhiều người say mê.


Phẫu thuật thẩm mỹ đã đem đến cho Min Jung không chỉ sắc đẹp, mà còn cả sự thành công.

Khi những hình ảnh quá khứ của cô được tìm thấy, có thể nhận ra Min Jung khá xinh xắn, đáng yêu nhưng không quá nổi bật với gương mặt tròn với phần cằm đầy, xương quai hàm thô, chiếc mũi và bọng mắt đều to.