Mới nổi lên trong đội hình U22 Việt Nam, Danh Trung đã khiến fangirl tiếc hùi hụi khi có bạn gái xinh như hot girl

Mới đây, "info" bạn gái của tiền đạo điển trai Trần Danh Trung của U22 Việt Nam đã được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. Cô nàng sở hữu nhan sắc rạng rỡ không thua kém gì hot girl.

Không chỉ là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Trần Danh Trung còn là chàng cầu thủ được dân mạng tìm kiếm danh tính ráo riết hơn cả bởi vẻ ngoài hết sức điển trai và thu hút trên sân cỏ.

Tất cả những thông tin liên quan về chàng tiền đạo trẻ sinh năm 2000 này được dân mạng lùng sục những ngày qua. Và đặc biệt nhất chính là thông tin về bạn gái của Danh Trung được nhiều người tò mò hơn cả.

Chàng cầu thủ điển trai sinh năm 2000 của U22 Việt Nam khiến không ít fan nữ "đổ".

Sau khi lùng sục "info", dân tình đã “điều tra” được người yêu của chàng cầu thủ điển trai này tên là Thanh Hiền, 23 tuổi. Cô nàng vừa tốt nghiệp Đại học Lao động Xã hội, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Danh Trung và bạn gái mới công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2018 vừa qua.

 

Nhan sắc xinh đẹp của Thanh Hiền.

Bạn gái của chàng tiền đạo trẻ này nhanh chóng thu hút cư dân mạng bởi gương mặt xinh đẹp cùng đôi mắt tròn to, sống mũi cao và khuôn miệng nhỏ xinh. Sở hữu mái tóc dài, vóc dáng thanh thoát cùng phong cách ăn mặc thời trang, nhiều người phải trầm trồ nhận xét nhan sắc của Thanh Hiền không thua kém bất cứ hot girl nào.

Hãy cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh xắn khác của cô nàng này nhé!

 

Theo Kenh14.vn