Không còn chung đường, Jack & K-ICM ngấm ngầm đối đầu với nhau bằng cách này?

Sắp tới, khán giả không còn được lắng nghe những sản phẩm chung của Jack & K-ICM song, mỗi người cũng sẽ lựa chọn cho mình con đường riêng và hứa hẹn mang lại nhiều điều mới mẻ. 

Cặp ca sĩ và producer nổi đình đám thời gian qua là Jack & K-ICM có lẽ đã thực sự “đường ai nấy đi” khi cả hai vướng mâu thuẫn trong suốt thời gian qua và thậm chí còn dính cả đến việc tranh chấp bản quyền loạt ca khúc hit như Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió…

“Sớm nở tối tàn” – đó là điều thực sự không ai mong muốn trong mối quan hệ hợp tác của hai chàng trai này song sự thật vẫn là sự thật. Họ đã không còn duyên và không thể tiếp tục hỗ trợ cho nhau trên con đường nghệ thuật.

K-ICM liên tục khoe khả năng làm nhạc trên mạng xã hội. 

Anh chàng miệt mài làm ngày làm đêm. 

Tuy nhiên, dù mối quan hệ của họ chấm dứt nhưng không có nghĩa là họ không còn liên quan gì đến nhau. Mới đây, cả Jack & K-ICM đều có những động thái đầy khéo léo trong việc thể hiện tài năng của mình.

Trong khi K-ICM liên tục khoe ảnh miệt mài làm nhạc ngày đêm để sản xuất những tác phẩm mới thì Jack cũng gây chú ý khi comeback bằng hành động “nhá hàng” một đoạn demo trên Instagram với những ca từ vô cùng ngọt ngào: “Yêu em nhiều lòng này nhói đau. Thương em nhiều cạn tình biển sâu”. Chỉ 15 giây nhưng nó cũng đủ khiến fan của nam ca sĩ người Bến Tre hào hứng.

Tài năng của K-ICM là điều không ai có thể phủ nhận. 

Trong khi đó, Jack cũng có những động thái cho việc trở lại với âm nhạc. 

Có lẽ, ngày Jack trở lại sẽ không còn xa, và nếu thực sự là như vậy thì sắp tới đây, người hâm mộ của hai chàng trai trẻ này sẽ tiếp tục được chứng kiến một màn đối đầu cân sức giữa họ.

Mỗi người có một thế mạnh riêng song điểm chung ở họ vẫn là những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Ồn ào của Jack & K-ICM tưởng chừng chuẩn bị khép lại thì rất có thể nó sẽ bùng phát mạnh hơn ở đoạn đường sắp tới và kết quả sẽ do chính những khán giả yêu mến hai chàng trai này quyết định!

Hai chàng trai không còn chung đường nhưng có thể sẽ đối đầu trực diện với nhau trong tương lai gần. 

Xem thêm: Góc mặt dày: Thấy Jack live Sóng gió, công ty K-ICM đánh bản quyền sập video vì ghen tức