Không còn là dự định, 2 quán cafe mang thương hiệu SMTown sắp khai trương ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngay sáng 8/3, trên các trang MXH ở trong nước đã xuất hiện loạt bài với chủ đề Phillip Nguyễn mang SM Town Cafe về Hà Nội và HCM. Thông tin này ngay lập tức khiến người hâm mộ Việt Nam đứng ngồi không yên vì SM là một trong những “ông trùm” lớn nhất làng giải trí Hàn Quốc.

 

@runpiprun

Mới đây, thông qua tính năng Story trên Instagram của mình, Phillip Nguyễn đã bất ngờ “nhá hàng lần 1” hình ảnh được cho là một chi nhánh của SMTown Cafe sắp mở ở Việt Nam tương tự các quán cà phê SMTown ở Seoul và một vài nơi khác. Đáng chú ý, em chồng Hà Tăng còn thêm dòng chú thích là “#createsomethingaweSM Việt Nam oi! Almost there“.

Phillip Nguyễn

 

@runpiprun

Các fangirl nhà SM chưa kịp định thần thì mới đây, Phillip Nguyen lại xác nhận bằng 2 Instagram story với caption: "#SMTOWN Cafe READY FOR #HN and #HCMC (Quán cà phê SMTown đã sẵn sàng cho Hà Nội và TP. HCM nhé)". Anh còn cho hay, hai chi nhánh sẽ mở ra cùng lúc với nhau.

Nếu bạn là một trong những tín đồ của bánh ngọt thì chắc chắn không thể bở qua địa chỉ này với loạt bánh lấy cảm hứng từ gà nhà SM, đặc biệt là món cupcake hình chiếc nón SMTown trứ danh. Bên cạnh đó còn có những thức uống với màu sắc chính thức của các nhóm nhạc như màu đỏ ngọc trai của TVXQ!, màu xanh saphire của Super Junior, màu hồng của SNSD...

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848