Không còn yếu đuối, Lý Nhã Kỳ 4 ngày thất tình là đi mua đất, xây luôn resort cho vui

Lý Nhã Kỳ là một trong số mỹ nhân Việt rất hiếm khi chia sẻ chuyện cá nhân với công chúng. Nhưng mới đây, cô đã tiết lộ cô từng quỳ gối níu kéo tình cũ nhưng ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sẽ không đời nào để cho người ta nhìn thấy mình phải dại khờ như vậy.

Lý Nhã Kỳ mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều thể hiện hình ảnh một người phụ nữ thành đạt, có cá tính mạnh mẽ. Thế nhưng, khá bất ngờ khi cô chia sẻ bản thân rất yếu đuối trong tình yêu. Trong quá khứ, khi phát hiện người yêu đang dan díu với một cô gái khác, cô còn khóc và quỳ xuống van xin anh ta quay trở lại. Tuy nhiên sau đó, cô lại đi "mua đất" để giải khuây.

Vừa mở quán chưa bao lâu lại có 4 ca nhiễm mới, Trường Giang đứng ngồi không yên

Thực hư tin đồn Titi (HKT) bỏ vợ con cặp kè với Nhật Kim Anh, người trong cuộc lên tiếng

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Khi bị tổn thương, thay vì đi chơi, ăn uống mua sắm, tôi lại lên Đà Lạt. Nhưng vừa lên được 4, 5 hôm thì cảm thấy chán quá. Bởi vì người ta vẫn đang lao động, mỗi giây phút đều tự update bản thân mình lên, tự nhiên mình lại bỏ ra 4 ngày ngồi không không làm gì. Vậy là tự nhiên tôi nghĩ đến đi mua đất.... Nghĩa là sau 4 ngày thất tình thì tôi đi mua đất, vậy là có công việc để làm. 3 tháng sau đó tôi chật vật nắng mưa để xây resort, càng làm càng đam mê".

Lý Nhã Kỳ còn thổ lộ xây xong resort, cô lại nhanh chóng đi tìm vùng đất mới để chinh phục. Về điều này, Hương Giang làm chứng: "Cái này em rõ. Vì suốt ngày chị Kỳ nhắn tin: 'Em ở đâu chị gửi. Nào là trái cây, rau sạch, cứ trồng trồng rồi lại gửi cho bạn bè thôi chứ".

Trong một lần chia sẻ với phóng viên, Lý Nhã Kỳ cũng khẳng định: “Sau tất cả những chuyện tình cảm không vui, điều quan trọng là tôi cân bằng được mọi điều, an nhiên sống. Tôi không còn dễ mở lòng với tình yêu, không đặt kỳ vọng vào nó bởi cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp. Tôi nhận ra con người cần sự thanh thản chứ không phải cảm xúc lên bổng xuống trầm trong tình yêu”.

Hari Won tiết lộ lý do lấy Trấn Thành: Anh có đủ 4 điều kiện của người đàn ông cô từng ao ước

Con kiếm tiền giỏi nhưng bố Trường Giang sống giản dị, trái ngược với gia đình Nhã Phương

Được biết, sau khi chia tay mối tình 9 năm chị từng chia sẻ, Lý Nhã Kỳ có rất nhiều anh chàng theo đuổi. “Nhiều anh chàng "trong bụi rậm" trước đây lặng lẽ, nay có cớ để bày tỏ tình cảm với tôi. Tôi thấy hóa ra mình vẫn hấp dẫn. Tôi đón nhận những tình cảm ấy một cách trong sáng, chân thành. Những người ở độ tuổi chín chắn thường không cần dùng những lời hoa mỹ để bộc lộ cảm xúc với người đối diện. Lời tỏ tình thẳng thắn và chân thành có thể là khởi đầu tốt để bắt đầu tình yêu” – Lý Nhã Kỳ nói.

Còn nói về sự nghiệp, Lý Nhã Kỳ khẳng định cô ít khi nào sai trái, thậm chí đam mê làm việc nếu không sẽ rất buồn bực. Tuy nhiên, trong tình cảm, cô có một yếu điểm là “yêu dại khờ, yêu đam mê, yêu ngu muội”. Cô nhận định mình là con người sống lý trí, dù sẵn sàng làm nhiều thứ vì tình yêu nhưng chưa chắc đã sẵn sàng dâng hiến tất cả. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thêm, sau này nếu có lập gia đình thì chồng cô có ít tiền hay nhiều tiền đều không quan trọng. Tiêu chí duy nhất mà Lý Nhã Kỳ đòi hỏi của người đàn ông trong cuộc đời mình đó chính là sự chân thật.

Một số hình ảnh về khu resort trên Đà Lạt của nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ 

Lý Nhã Kỳ là nữ doanh nhân, diễn viên kỳ tài của Vbiz. Không chỉ nói riêng về mảng điện ảnh, mà kể cả trên thương trường cô là người thành đạt và là một nhà hoạt động xã hội tích cực. Đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ được nhắc đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp, quý phái với khối tài sản khủng, luôn diện đồ xa xỉ nhưng vẫn lẻ bóng một mình dù có không ít người theo đuổi.

Sau bao năm, người hâm mộ của Lý Nhã Kỳ đã không còn quá "thúc ép" thần tượng mau chóng kết hôn nữa. Giờ cô vẫn chỉ như vậy, tập trung kinh doanh, cống hiến cho hoạt động nghệ thuật, âm thầm tham gia các hoạt động từ thiện, có thời gian rảnh rỗi thì ở bên gia đình và tụ tập bạn bè. Đối với nhiều người thì cuộc sống của Lý Nhã Kỳ quá khô cứng nhưng với cô, như vậy đã là quá đủ rồi.