Lên tiếng trách móc "vì Đà Nẵng mà không đi du lịch được", vị khách khiến cư dân mạng phẫn nộ

"Nhà tôi làm cả năm mới dành dụm tiền đưa các con đi du lịch... Giờ thì xác định mất trắng luôn. Có lẽ sẽ không bao giờ tôi chọn Đà Nẵng là điểm đến nữa." một tài khoản lên tiếng trách cứ vì Đà Nẵng mà không đi du lịch được đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.


Những ngày gần đây khi dịch Covid - 19 quay trở lại đã khiến cho ai nấy đều lo lắng. Mọi sự chú ý đổ dồn về ca nhiễm thứ 416, sau khi phát hiện thêm 3 trường hợp lây nhiễm mới cũng ở Đà Nẵng thì TP Đà Nẵng chính thức thi hành việc cách ly xã hội vào 13h ngày 26/7.

Trong khi cả nước dồn sức lực, trí lực chiến đấu chống lại Covid - 19 thì một tài khoản lại lên mạng xã hội than thở trách vì gia đình mình không đi du lịch được do nơi đây có người nhiễm bệnh đã gây nên một làn sóng phẫn nộ từ cư dân mạng.

Tranh cãi việc chàng trai chơi bài "chuồn" khi crush rủ thêm bạn đến "ăn chùa" trong buổi hẹn hò: Xử lý tinh tế hay làm nhục mặt đàn ông

Cụ thể, một tài khoản không kìm nổi sự bức xúc khi cả năm trời dành dụm được số tiền kha khá để đi du lịch. Địa điểm được chọn đến là Đà Nẵng thì sát ngày bay Đà Nẵng lại ghi nhận ca nhiễm mới. Vậy là chuyến đi bị hủy, thế nhưng thay vì lo lắng phải chống dịch ra sao thì người này lại đổ lỗi vì Đà Nẵng có người nhiễm bệnh mà chuyến bay bị hủy, số tiền đặt vé cũng có nguy cơ mất trắng: "Mình bắt đầu mất cảm tình với Đà Nẵng rồi. Những ai hôm nay hay sắp tới đi tới đó ai mà dám bay nữa.

Nhà tôi làm cả năm mới dành dụm tiền đưa các con đi du lịch... Giờ thì xác định mất trắng luôn. Có lẽ sẽ không bao giờ tôi chọn Đà Nẵng là điểm đến nữa.". Thậm chí, không kìm nổi sự tức giận tài khoản này còn nói rằng sẽ không bao giờ chọn Đà Nẵng là điểm đến nữa.

Sau khi dòng trạng thái được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Không ít người bày tỏ sự phẫn nộ về cách suy nghĩ của người này, nhiều người còn gắt gao bởi sự biện luận quá vô lý từ tài khoản trên nữa.

Buổi đầu hẹn hò, định đưa tay ôm bạn gái, chàng trai "thẹn thùng" vội rụt lại, dân tình phì cười: "Lần đầu bao giờ cũng bối rối"

"Việc ảnh hưởng của dịch bệnh là việc ngoài ý muốn, sao chị lại đổ lỗi cho Đà Nẵng? Sao chị lại mất cảm tình với Đà Nẵng chỉ vì Đà Nẵng không may bị Covid-19 lúc này? Thay vào đó chị nên nỗ lực liên hệ với các bên liên quan để giải quyết chị nhé".

"Dịch mà phát triển mạnh mẽ thì tất cả đều bị suy thoái, cả nước đang lo chống dịch, chị lại ngồi lo mất tiền, xin hỏi chuyện nào quan trọng hơn, buồn cho một suy nghĩ".

Bên cạnh đó thì cũng có một số người thông cảm với tài khoản này, cho rằng mất trắng tiền là điều khiến ai cũng khó có thể kìm nén được sự bực tức.

"Cả năm để dành được chút tiền đi chơi mà bị mất thì ai chả tức, thế nhưng nếu nói là vì Đà Nẵng mà bị thế hay cạch mặt Đà Nẵng không đến nữa thì không nên chị nhé".

Để tránh dư luận công kích, chỉ trích, tài khoản trên đã xóa bài đăng và tự nhận sai  "do bản thân quá nóng vội".

Thực tế cũng rất nhiều người đang loay hoay bởi vấn đề đã đặt vé máy bay đến Đà Nẵng thì giờ phải làm sao? Các hãng hàng không trong nước đã và đang có những phương án giúp hành khách được hoàn vé, đổi ngày bay nếu đi đến thành phố Đà Nẵng. 

Trong thời gian dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, nhưng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, cùng với sự đóng góp chung tay của toàn xã hội đã lan tỏa được tinh thần đoàn kết cùng tạo dựng một cộng đồng đoàn kết, nhân ái, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Mỗi người hãy tự ý thức phòng dịch, đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên và hạn chế di chuyển đến những nơi có dịch.

Nhặt được túi trên đường nhưng nhất định không trả, người phụ nữ còn lớn giọng khi chủ nhân xin lại: "Việc gì phải trả"