Không đồng ý sống thử trước khi kết hôn, chàng giám đốc bị gái xinh thẳng thừng từ chối hẹn hò trên sóng

Kim Thắm đưa ra đề nghị sẽ sống thử trước khi về chung một nhà nhưng lại bị từ chối, cuối cùng cô chọn cách không bấm nút hẹn hò vì cảm nhận nhiều điểm chưa hợp nhau.

Chương trình bạn muốn hẹn hò là nơi kết nối của nhiều cặp đôi. Mỗi người đến đây đều mang một tiêu chuẩn chọn người hẹn hò với mình khác nhau. Mới đây, dân tình tiếc nuối cho một cô gái xinh đẹp có quan niệm thoáng về chuyện sống thử nhưng lại chưa kết cặp được với bạn chơi vì nhiều chưa tìm được điểm chung.

Theo đó, nữ chính tham gia chương trình là Trần Kim Thắm (33 tuổi, Bạc Liêu), hiện đang là trưởng phòng kinh doanh. Cô sở hưu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi, làn da trắng. Mặc dù đã trải qua 4 mối tình nhưng đều không có kết quả. Kim Thắm mong muốn sẽ tìm được mẫu bạn trai phải biết quan tâm, chia sẻ, đặc biệt nói không với rượu bia và khói thuốc.

Yêu tiểu như nhà giàu, chàng trai cay đắng phát khóc vì sự khác biệt đẳng cấp giữa 2 nhà

Đối với Kim Thắm, việc sống thử là rất cần thiết trước khi cả hai tiến tới hôn nhân. Bởi lẽ sống thử sẽ giúp hiểu rõ đối phương hơn, nhưng đàng trai lại khá bối rối. Bản thân anh cho rằng không nên làm như vậy, anh còn khẳng định nếu anh có con gái thì anh cũng không thích chuyện đó.

Cả hai đã có màn tranh luận gay gắt trên sóng truyền hình để bảo vệ quan điểm cá nhân. Cuối cùng vào thời khắc quyết định, chàng giám đốc bấm nút hẹn hò nhưng Kim Thắm lại thẳng thừng từ chối vì không tìm được điểm tương đồng trong cách xây dựng hạnh phúc gia đình.

Chương trình kết thúc, cũng có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, mặc dù vậy, rất nhiều người đã gửi tới Kim Thắm những lời chúc tốt đẹp. Chắc chắn rằng với ngoại hình xinh đẹp, tài ăn nói khéo léo, sự nghiệp ổn định thì cô gái sẽ không khó để tìm được người phù hợp.

Vừa được thương cảm bởi chuyện tình đầy nước mắt, Hoàng Thiệu - Người ấy là ai bị tố "diễn từ ngoài đời cho đến sóng truyền hình"