MC dẫn sóng chuyện 18+ khoe clip "phù phép" cận cảnh vòng 1 gây sốc

Hành động quay cận cảnh vòng một "khủng" của người đẹp sexy gây tranh cãi.

MC dẫn sóng chuyện 18+ khoe clip "phù phép" cận cảnh vòng 1 gây sốc - 1

Theo Jdaily, mới đây, người đẹp Trịnh Gia Thuần đăng tải clip để thợ trang điểm "phù phép" vòng một trước khi lên tham gia một sự kiện gây xôn xao mạng xã hội.  Lý do khiến cô đào 9X gây tranh cãi vì quay cận cảnh quá mức cho phép.

MC dẫn sóng chuyện 18+ khoe clip "phù phép" cận cảnh vòng 1 gây sốc - 2

MC dẫn sóng chuyện 18+ khoe clip "phù phép" cận cảnh vòng 1 gây sốc - 3

Hành động của Trịnh Gia Thuần bị chỉ trích cố tình khoe thân gây sự chú ý. Tuy nhiên, một số khác lại thẳng thắn khen ngợi "vẻ đẹp quá sexy". Những người này cho rằng, việc trang điểm vòng một là điều hoàn toàn bình thường với nghệ sĩ nữ khi tham gia sự kiện. Vì Trịnh Gia Thuần tung clip quá gợi cảm nên mới gây ra sự việc tranh cãi không đáng có này.

MC dẫn sóng chuyện 18+ khoe clip "phù phép" cận cảnh vòng 1 gây sốc - 4

Trịnh Gia Thuần thoải mái ngồi quay clip khi để thợ trang điểm phù phép giúp vòng một của cô trông hoàn hảo hơn trước ống kính. Trước sự việc ồn ào này, nữ diễn viên sinh năm 1993 không bận tâm.

MC dẫn sóng chuyện 18+ khoe clip "phù phép" cận cảnh vòng 1 gây sốc - 5

Trịnh Gia Thuần nổi tiếng là chân dài theo phong cách sexy, nóng bỏng. Mỗi khi tham gia sự kiện, cô đều gây chú ý bởi những bộ cánh cắt khoét táo bạo nhằm khoe triệt để lợi thế ngoại hình, đặc biệt là vòng một "khủng".

MC dẫn sóng chuyện 18+ khoe clip "phù phép" cận cảnh vòng 1 gây sốc - 6

Bên cạnh công việc diễn viên, Trịnh Gia Thuần còn đảm nhận vai trò MC chính của một chương trình chuyên khám phá các kiến thức tình dục. Để tăng thêm sự chú ý của chương trình, cô còn gây sốc khi mời diễn viên 18+ nổi tiếng Nhật Bản tới trường quay tiết lộ những bí mật khi quay phim nóng.

MC dẫn sóng chuyện 18+ khoe clip "phù phép" cận cảnh vòng 1 gây sốc - 7

Do có chủ đề quá nhạy cảm, các chương trình 18+ do nữ diễn viên 26 tuổi "cầm trịch" thường bị khán giả chỉ trích. Tuy nhiên, nữ hoàng gợi cảm xứ Đài tỏ ra không quan tâm tới sự việc trên bởi những phát ngôn - hành động gây sốc càng giúp Trịnh Gia Thuần thêm nổi tiếng.

MC dẫn sóng chuyện 18+ khoe clip "phù phép" cận cảnh vòng 1 gây sốc - 8

Trịnh Gia Thuần sinh năm 1993, là một người mẫu, diễn viên khá nổi tiếng tại Đại Lục và Đài Loan với phong cách gợi cảm. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 2012 sau khi clip quảng cáo cho thương hiệu gà rán bất ngờ nổi tiếng.

MC dẫn sóng chuyện 18+ khoe clip "phù phép" cận cảnh vòng 1 gây sốc - 9

Nhờ gương mặt xinh đẹp lại có lợi thế ngoại hình, Trịnh Gia Thuần rất đắt show quảng cáo, đóng phim, làm MC.

MC dẫn sóng chuyện 18+ khoe clip "phù phép" cận cảnh vòng 1 gây sốc - 10

Trong một chương trình, Trịnh Gia thuần khiến nhiều người tò mò khi cho biết có một nghệ sĩ gọi điện đề nghị cô "đi tiếp khách" ở Macao cho một người đàn ông tên Trương Chí Thành với giá hơn 300 triệu đồng. Tuy nhiên cả hai lần bị yêu cầu khiếm nhã đó cô đều từ chối.