Không hẹn mà gặp, Linh Ka, Amee, Mẫn Tiên diện cardigan trắng croptop một 9 một 10

Các nàng hotgirl tích cực lăng xê mốt áo cardigan trắng croptop - dự rằng đây sẽ là item hot nhất thu 2020.

Hè đang dần khép lại và các tín đồ thời trang lại đón chờ một mùa thu với những items mới hot hit được các nàng hotgirl lăng xê. Và tất nhiên, một trong những món đồ không thể thiếu trong tiết trời se se lạnh mùa rụng lá chính là những chiếc áo cardigan. Ngoài là chiếc áo khoác ngoài thì cardigan cũng được biến tấu khá nhiều, cùng học hỏi các mỹ nhân Việt về cách mix& match với áo cardigan trắng croptop nhé!

Nàng công chúa Amee chọn kết hợp với quần jeans năng động trẻ trung. Với bộ đồ đơn giản, nữ ca sĩ cùng chọn phong cách trang điểm tự nhiên, một mái tóc xõa nhẹ nhàng cùng với những phụ kiện đi kèm ton-sur-ton như bờm, giày thể thao.

Mẫn Tiên mix thêm với áo hai dây cùng màu bên trong rồi cởi hết các cúc ra chứ không cài kín mít như Amee.

Khác với hai cô bạn phía trên, Linh Ka lại chọn mix mẫu cardigan này với quần đen, ton sur ton với chiếc túi Chanel 19 đắt đỏ của mình. Linh Ka cũng trang điểm theo tông màu mùa thu để hợp với set đồ của mình hơn một tẹo.

Đây là mẫu cardigan của thương hiệu ZARA, có giá bán khá ổn - 499K. Ngoài màu trắng như của Mẫn Tiên, Linh Ka hay Amee diện thì mẫu này còn có 3 màu khác là xám, xanh pastel và đen nữa.

Jun Vũ trước đó cũng kết hợp với chiếc váy dài màu hồng đúng chuẩn phong cách thời trang mùa thu.

Thiều Bảo Trâm lại chọn một chiếc váy mặc trong ton-sur-ton với áo cardigan.

Phí Phương Anh lại thích kiểu "hững hờ" để lộ cả chân ngực quyến rũ thế này. Điểm nhấn chính là chiếc váy đồng điệu từ màu sắc đến chất liệu với thiết kế dây mảnh ôm sát từ hông lên eo tạo độ thon gọn và gợi cảm cho người mặc.