Không hổ danh "thanh niên điệu" nhất đội tuyển, Văn Toàn chụp muốn nổ cái máy mới có cái hình!

Để có được một bức hình đăng facebook, Văn Toàn cho biết, chụp muốn nổ cái máy mới có cái hình ưng ý. 

Quãng thời gian cách ly tại TP.HCM sau khi kết thúc hành trình tại lượt thứ 2 vòng loại World Cup 2022 cũng là quãng thời gian các chân sút của đội tuyển Việt Nam nghĩ nghơi, thư giãn. Và đây cũng là dịp để các cầu thủ đến gần hơn với người hâm mộ thông qua việc trò chuyện, chia sẻ những hoạt động thường ngày. Văn Toàn cũng không ngoại lệ khi chia sẻ khoảnh khắc "cute phô mai" của mình trên facebook cá nhân và nhận được loạt tương tác khủng. 


Khác hẳn với hình ảnh "người hùng" mạnh mẽ trên sân, Văn Toàn bỗng dễ thương khó cưỡng với kiểu tóc và gương mặt "cute" lạc lối. Tuy nhiên, có được bức hình này, Văn Toàn cho biết: "Chụp muốn nổ cái máy, mới có cái hình". 

Hoá ra Văn Toàn cũng là một thánh sống ảo, chẳng khác gì hội chị em khi tỉ mỉ chụp cả nghìn kiểu ảnh nhưng cuối cùng chỉ chọn được 1 kiểu ưng ý. 


Cả nghìn kiểu mới lấy được một kiểu. 

Trước đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng từng tiết lộ rằng Văn Toàn chính là thành viên điệu nhất tuyển Việt Nam. Ở nhà có thể xều xoà nhưng hễ ra đường là hoá idol kpop chính hiệu với style cực ngầu. 






Idol nào đây! 

MỤC LỤC [Hiện]