Không khí Trung thu trường "người ta": Mời Quang Hải, Bùi Tiến Dũng về trường, múa lân tự chế “bá đạo”

Đúng là không gì có thể ngăn được sự "lầy lội" của những cô cậu học trò. Tết Trung thu năm nay cũng vậy, cư dân mạng lại được một phen cười ngả nghiêng với những trò nghịch ngợm “phá đảo” của họ.

Cận kề ngày Tết Trung thu, khắp từ phố phường đến thông quê rộn ràng chuẩn bị cho ngày đón chị Hằng, chú Cuội. Đâu đâu cũng nô nức đèn lồng đủ sắc màu rực rỡ, những bánh dẻo, bánh nướng, mâm ngũ quả... để rước trăng rằm. Ai cũng háo hức để tận hưởng trọn vẹn niềm vui phá cỗ ngày Tết Trung thu.

Trung thu với bất cứ ai cũng là một ngày hội đầy ý nghĩa, được tham gia nhiều hoạt động truyền thống tại các khu phố, các đơn vị, trường học. Không chỉ với riêng các bạn nhỏ mà ngày này còn được rất nhiều bậc phụ huynh, người lớn, thanh niên mong chờ. Mọi người cùng quây quần làm những mâm cỗ thật đẹp với những hoa quả được tỉa tạo hình ngộ nghĩnh, làm những chiếc đèn lồng thật to và rước khắp phố phường, cùng phá cỗ với chị Hằng Nga, chú Cuội và chơi rất nhiều trò chơi.

Và đặc biệt với những bạn học sinh đang ở lứa tuổi ham chơi ham vui, Trung thu được các bạn rất ngóng trông và bày đủ thứ trò nghịch ngợm. Với người lớn, Trung thu ý nghĩa như vậy còn với học sinh, Trung thu là cơ hội để sáng tạo đủ thứ trò "lầy lội" khiến ai nấy cũng phải "bó tay". Không biết Trung thu năm nay những cô cậu học trò đã có gì mới mẻ và độc đáo chưa, hãy cùng lướt qua một vài hoạt động hot trên mạng xã hội ngay.

Chẳng cần bày trò, Trung thu “Trường người ta” đủ để dân tình phải gato nổ đom đóm mắt như này đây. Sự xuất hiện vô cùng bất ngờ và ấn tượng của dàn “nam thần” đội tuyển Việt Nam trong những chiếc mặt nạ dường như làm náo loạn cả sân trường THCS Việt Nam - Angieri tại Hà Nội. Những chàng "soái ca" trên sân cỏ làm mưa làm gió các đấu trường quốc tế như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng... tưởng rằng chỉ có thể thấy trên ti vi nay lại xuất hiện ngay trước mắt.

Trung thu trường mình... (Ảnh: Uht Gnah - Group Trường Người Ta)

Chiếc đèn lồng bắt mắt và vô cùng ý nghĩa của lớp 12A trường THPT Lại Sơn. (Ảnh: Huấn Chiêm - Group Trường Người Ta)

Trung thu nếu không có tiền làm đầu sư tử múa lân thì cứ như lớp này, một bìa thùng carton cùng lá cờ và chiếc khăn trải bàn là mang không khí rộn ràng tới cả trường rồi! (Ảnh cắt từ clip: Minh Anh - Group Trường Người Ta) 

Trong cái sự hỗn độn, bùng nhùng của xô chậu, chăn màn kia chính là hai chú lân đang múa rất hăng say, còn bạn đội mũ bảo hiểm nồi cơm điện mặc áo mưa kia lại chính là chú Tễu. (Ảnh cắt từ clip: Hiền Bùi - Group Trường Người Ta)