Không phải Phạm Quỳnh Anh hay Quang Huy, đây mới là tâm điểm chú ý của vụ ly hôn chấn động showbiz!

Thay vì theo dõi tình hình hiện tại Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy, thì cộng đồng mạng lại đổ dồn tất cả sự chú ý về nữ ca sĩ Bảo Anh.

Vậy là sau 16 năm bên nhau, vợ chồng Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh đã chính thức đường ai nấy đi khi thông tin cả hai đệ đơn ly hôn ra tòa được xác nhận. Mặc dù tin đồn này từ lâu đã râm ran ở nhiều diễn đàn, tuy nhiên trước thông tin như trên cũng không khỏi khiến khán giả xôn xao.


Khi vụ ly hôn được chính thức xác nhận, thông tin được cộng đồng mạng truyền tai nhau với tốc độ nhanh khủng khiếp và Bảo Anh chính là cái tên được “réo lên” nhiều nhất. Thay vì, chú ý đến Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy, thì tất cả lại đổ dồn vào nữ ca sĩ, cho rằng cô nàng là nguyên nhân thực sự khiến cặp đôi được bao người ngưỡng mộ phải chia tay.

Thực chất trước khi vụ ly hôn được xác nhận, Bảo Anh cũng là cái tên được “gọi hồn” nhiều nhất.



Trước đó, Bảo Anh từng dính tin đồn là người thứ 3 xem vào cuộc hôn nhân này

Trước đó, trả lời truyền thông về tin đồn ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đã khéo léo cho rằng đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không và nếu không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán.



Hiện nữ ca sĩ vẫn chưa phản hồi về ý kiến của cộng đồng mạng

Dù hiện tại Bảo Anh vẫn chưa lên tiếng về những bình luận như thế, tuy nhiên rất nhiều khán giả hâm mộ hi vọng cô sẽ không dính dáng gì đến scandal này.