Không phải Sơn Tùng, đây mới là sao Việt sở hữu lượng follower nhiều nhất mạng xã hội

Ngoài trang cá nhân thì các nghệ sĩ còn lập ra các fanpage để người hâm mộ có thể theo dõi, trò chuyện, giao lưu cùng mình. Và bảng xếp hạng top nghệ sĩ nam được khán giả quan tâm dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Lướt qua fanpage của các nam nghệ sĩ Việt hiện nay, thì dưới đây chính là những cái tên được cộng đồng mạng quan tâm và theo dõi nhiều nhất. Chắc chắn bạn cũng phải bất ngờ với bảng xếp hạng này cho xem.

Top 6: Ca sĩ Tuấn Hưng (4.315.499 người theo dõi)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng luôn được khán giả nhớ đến là một trong những nghệ sĩ thẳng tính, bộc trực, có sao nói vậy. Với tính cách thẳng thắn anh sẵn sàng "đối đầu" với những lời đồn không hay về mình và gia đình. Trong năm qua ca sĩ Tuấn Hưng thường xuyên đi diễn tỉnh, các sự kiện lớn nhỏ, anh còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội rất tích cực. Trong số các nghệ sĩ nam thì Tuấn Hưng lọt top 6 những người có lượng theo dõi nhiều nhất trên fanpage.

Fanpage của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Anh là người có tính cách khá thẳng thắn.

Top 5: Kelvin Khánh (6.376.689 người theo dõi)

Là ca sĩ nhưng Kelvin Khánh được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Chính nhờ sự hài hước, duyên dáng nên có lẽ nhiều người yêu thích và trở thành fan của anh trên mạng xã hội. Hiện Kelvin Khánh đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên bà xã Khởi My, cô cũng là nữ Sao Việt có lượng người theo dõi trên trang cá nhân nhiều nhất hiện nay.

Fanpage của ca sĩ Kelvin Khánh.

Kelvin Khánh và Khởi My được mọi người yêu mến bởi độ "lầy lội" dễ thương.

Top 4: Hồ Quang Hiếu (8.800.813 người theo dõi)

Hồ Quang Hiếu là một trong số những bất ngờ lớn của bảng xếp hạng. Anh không có quá nhiều các hoạt động nổi bật hay ca khúc đình đám so với đồng nghiệp ở năm vừa qua, nhưng có lẽ nhờ sở hữu dòng nhạc riêng, gương mặt điển trai mà nam ca sĩ thu về lượng lớn khán giả hâm mộ. Anh có tới gần 9 triệu fans trên trang của mình.

Fanpage của ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Sau khi chuyện tình với Bảo Anh tan vỡ hiện nay Hồ Quang Hiếu vẫn đang "F.A".

3. Nghệ sĩ Hoài Linh ( 10.016.511 người theo dõi)

Nghệ sĩ đa tài Hoài Linh không thường xuyên cập nhật trang cá nhân như các đàn em trong nghề nhưng lượng fan trung thành theo dõi anh trên mạng xã hội vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với những dòng trạng thái có lối xưng hô gần gũi, bình dân, nam danh hài nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến khi tương tác với mọi người. Nghệ sĩ Hoài Linh thường xuyên livestream chia sẻ cùng fan và anh cũng hiếm khi sử dụng trang cá nhân đăng tải sự kiện về thương mại.

Fanpage của danh hài Hoài Linh.

Nghệ sĩ Hoài Linh nổi tiếng có lối sống gần gũi, bình dân.

2. Sơn Tùng M-TP (10,127,117 người theo dõi)

Sơn Tùng M-TP chính là nam ca sĩ có thứ hạng cao thứ 2 trong thống kê Top 6 fanpage sao Việt có lượng người theo dõi nhiều nhất hiện nay. Mặc dù dính phải hàng loạt lùm xùm xung quanh sản phẩm âm nhạc cũng như phát ngôn vô ý của mình nhưng Sơn Tùng vẫn là nghệ sĩ được đông đảo các bạn trẻ quan tâm và yêu quý. Cũng không quá khó hiểu khi anh chàng nằm ở vị trí Top 2 của bảng xếp hạng này.

Fanpage của ca sĩ Sơn Tùng MTP.

Sơn Tùng luôn gây ra tranh cãi khi ra sản phẩm mới.

1. Trấn Thành  (11.019.300 102 người theo dõi)

Trấn Thành hiện là một trong những nam danh hài, người dẫn chương trình, diễn viên nổi tiếng nhất Việt Nam. Fanpage của Trấn Thành thu hút hơn 11 triệu lượt thích và mỗi trạng thái cập nhật đều có sự tương tác lớn với fan. Trong năm qua, cùng với các hoạt động trải dài từ hài kịch, chương trình giải trí đến phim ảnh và chuyện đời tư của anh cũng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Nhờ thường xuyên tương tác với người hâm mộ trên fanpage nên nam danh hài nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý.

Fanpage của diễn viên - MC Trấn Thành.

Trấn Thành hiện là danh hài và MC nổi tiếng nhất hiện nay.

Fanpage là nơi giao lưu, gắn kết giữa các Idol và fans. Không ít sao Việt cũng sử dụng các trang mạng xã hội là kênh truyền thông, hợp tác kinh doanh. Có thể nói, lượng like, tương tác của khán giả chính là thông số thể hiện sự yêu mến của công chúng đối với sao Việt trên mạng xã hội này, qua đó phần nào cũng cho thấy tầm ảnh hưởng của họ trong showbiz.

Ảnh: Internet