Xô đổ mọi tường thành nhan sắc, Nancy trở thành " Bông hồng lai " đẹp nhất Kpop!

Vượt qua nhiều idol con lai tên tuổi như: Samuel, Jeon Somi hay Vernon.. Visual nhà Momoland, Nancy được cả Knet phong tặng là “bông hồng lai” đẹp nhất Kpop.

Nói về độ nổi tiếng thì Momoland mới chỉ gây ấn tượng vào đầu năm 2018 này. Tuy nhiên, vượt xa độ nổi tiếng của nhóm, em út nhà Momoland không chỉ là center mà còn được Knet phong tặng cho danh hiệu “bông hồng lai” đẹp nhất Kpop, cô gái ấy không ai khác chính là Nancy.


Nhan sắc như thiên thần của em út Nancy không chỉ đẹp mà còn cuốn hút lạ thường.

Tròn 18 tuổi, cô gái sinh năm 2000 thừa hưởng từ hai dòng máu Mỹ – Hàn, đã khiến cho cả cộng đồng Hàn Quốc và người hâm mộ “điên đảo” vì nhan sắc mỹ miều hiếm có. Nếu trước kia, con lai luôn bị người Hàn kỳ thị thì Nancy dường như là một trường hợp ngoại lệ vì mức độ đẹp đến chao đảo lòng người.



So với nhiều người đẹp lai Tây khác thì Nancy không sở hữu quá nhiều đường nét của người Tây phương. Mà thay vào đó là nét đẹp chuẩn Hàn nên được hầu hết khán giả xứ Hàn ủng hộ hết mình.


Thế nhưng cũng nhờ là con lai nên Nancy sở hữu những đường nét vô cùng thanh thoát trên khuôn mặt. Từ đôi mắt không xanh như mắt người Tây nhưng sâu thẳm, sống mũi không quá cao nhưng thẳng tuyệt đối, và đôi môi lúc nào cũng chúm chím vô cùng quyến rũ.


Cận cảnh nhan sắc của “bông hồng lai”, không quá sắc nét như người Mỹ nhưng thừa nổi bật so với nhiều idol Hàn.

Xinh đẹp như thiên thần là lý do Nancy sớm đình đám vượt xa độ nổi tiếng của nhóm nhạc mà mình đầu quân. Nancy cũng chính là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp Momoland càng ngày càng thu hút khán giả. Vì vậy Momoland quả là vô cùng may mắn khi kết nạp được cô em út nổi bật đến thế này.


18 tuổi, Nancy đã trở thành một mỹ nhân có nhan sắc đáng gờm nhất nhì Kpop.


Nét sắc sảo vừa đủ và đôi lúc lại thuần khiết, nhẹ nhàng cùng với làn da trắng đáng ngưỡng mộ.


Mái tóc dài thương hiệu cũng là điểm cộng khiến cô nàng lúc nào cũng thướt tha hút hồn người hâm mộ.


Mọi khoảnh khắc của “bông hồng lai” đều khiến người nhìn phải thổn thức vì quá cuốn hút.


Lúc quyến rũ…


Khi thì nhí nhảnh hết cỡ.


Một nụ cười của thành viên nhóm Momoland thôi cũng khiến trái tim khán giả phải loạn nhịp.


Góp phần giúp cho ngoại hình thêm phần lên đời đó chính là gu ăn mặc vô cùng thẩm mỹ tôn lên thân hình “mình hạc xương mai”.


Crop top chính là trang phục yêu thích của người đẹp vì nó có thể tôn lên vẻ thời thượng và gợi cảm vừa phải cho người mặc.


Chọn màu sắc hút mắt một chút sẽ đánh bật được vẻ rạng rỡ và làn da sáng trong của mình.



Cô gái 18 tuổi vừa thanh thuần lại quyến rũ chết người thế này thì bảo sao Knet không “chết mê chết mệt” mà ca tụng Nancy hết lời chứ?

Theo Thế Giới Trẻ