Không thua kém vợ cũ, Cường Đô La công khai số tiền ủng hộ chống dịch cùng hội bạn siêu xe

Sau Hà Hồ và nhiều sao Việt, đại gia phố núi Cường Đô La cũng lên tiếng về việc quyên góp từ thiện.

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô La chia sẻ đã kêu gọi được nhiều bạn bè quyên góp để hỗ trợ công tác phòng dịch Covid-19 với số tiền 1 tỷ đồng. "Car Passion xin được quyên góp một tỷ đồng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh" - Cường Đô La viết. Được biết, Car Passion là nhóm những người có sở thích chơi siêu xe ở Việt Nam do Cường Đô La và đại gia Minh Nhựa đứng ra tổ chức.

Bên dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ sự hứng khởi, thay mặt gửi lời cảm ơn đến "đại gia phố núi" đã đứng ra kêu gọi và có hành động ý nghĩa cho cộng đồng khi dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp.

Về hoạt động ý nghĩa này, Đàm Thu Trang cho biết cô được chồng chia sẻ thông tin từ nhiều ngày trước. Nhận thấy đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nên cô lập tức đồng ý. Người mẫu tiết lộ ông xã và nhóm bạn thân đang lên kế hoạch ủng hộ cụ thể sau khi quyên góp được một tỷ đồng. Đàm Thu Trang từ chối tiết lộ thông tin cụ thể về hoạt động lần này của ông xã doanh nhân.

Trước đó, vợ cũ của Cường Đô La là Hồ Ngọc Hà và những người bạn thân thiết cũng âm thầm vận động và quyên góp được hơn 3 tỉ đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được Hồ Ngọc Hà làm từ thiện, trong đó, nữ ca sĩ chi 1 tỉ cho công tác phòng chống dịch Covid-19, phần 2 tỉ còn lại sẽ ủng hộ người dân miền Tây vượt qua hạn mặn lịch sử.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ, doanh nhân khác trong nước cũng ủng hộ những con số không nhỏ để giúp đỡ cộng đồng và người dân đang gặp khó khăn. Trong đó, Hoa hậu Mai Phương Thuý đại diện công ty mình làm đại sứ góp 20 tỷ đồng, bố mẹ tỷ phú của Tiên Nguyễn 6 tỷ, nhiều nghệ sĩ như Hà Hồ 3,3 tỷ đồng, Chi Pu 1 tỷ đồng, Hà Anh Tuấn, Min, Đỗ Hoàng Dương,... cũng như FC của các sao Việt cũng rất tích cực kêu gọi ủng hộ chống dịch.

Xem thêm: Huyền Baby tiết lộ chồng đại gia là "Chí Phèo" nhưng là số ít cực phẩm đàn ông tốt còn sót lại