Chẳng ở nhà tránh dịch, Nhật Lê lại đến phòng tập khoe body săn chắc bằng màn vũ đạo "trứng rán cần mỡ"

Ở nhà tránh dịch chán quá thì làm gì? Người cày phim, kẻ chỉ ăn và ngủ, kẻ lại tối ngày lướt Facebook... Hội bạn gái cầu thủ cũng có cách xả stress vô cùng đáng yêu, trong đó Nhật Lê - bạn gái Quang Hải tranh thủ thời gian gian để luyện tập sức khỏe.

Sau khi "nối lại tình xưa" với Quang Hải, Nhật Lê nhận được sự quan tâm gấp bội so với trước kia, mọi nhất cử nhất động của cô nàng đều được dân mạng săm soi. 

 
Ở nhà tránh dịch nhưng bạn gái Quang Hải vẫn không quên luyện tập vũ đạo

Bạn thân gọi Huyền My là "người yêu Quang Hải", fan đi mách lẻo khiến Nhật Lê đăng status dằn mặt

Mới đây, Nhật Lê đã chia sẻ lên Instagram cảnh cô nàng tập vũ đạo theo đoạn nhạc hot trend "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" đang hot trên mạng xã hội. Dù vóc người thấp bé nhưng Nhật Lê thể hiện sự khỏe khoắn, dứt khoát và body săn chắc.


Nhập Lê nhảy trên nền nhạc "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" 

Không thể phủ nhận độ hot hiện tại của Nhật Lê, cô gái không chỉ là bạn gái của một trong những cầu thủ hot nhất tuyển Việt Nam hiện tại mà còn từng liên tục xuất hiện trên mặt báo vì lùm xùm chia tay, nối lại tình xưa.

Body đẹp của Nhật Lê nhờ chăm chỉ luyện tập
 
Nhật Lê thường xuyên khoe sự chăm chỉ luyện tập của mình lên mạng xã hội

Đến hiện tại, trang cá nhân Instgram của cô nàng đã nhận gần 400k lượt theo dõi, chính vì thế Nhật Lê cũng đắt hàng PR, quảng cáo trên MXH hơn trước rất nhiều.

Dân mạng đào mộ ảnh mặt mộc của hot girl "Trứng rán cần mỡ", anti vô duyên chê mũi như "đại bác", cử chỉ nhũn như bún