"Khu vườn bí mật" chính thức mở cửa trở lại ở địa điểm mới giữa Đà Lạt

Đà Lạt là chốn của những kẻ mộng mơ, ưa khám phá những điều mới lạ. Secret Garden là nơi chốn thú vị mà ai đặt chân đến Đà Lạt cũng mong một lần được giải mã khu vườn bí mật này.

Share nhanh tọa độ "cực ảo" mới nổi ở Phan Thiết: Con đường đi bộ độc hành trên sa mạc

Sau một thời gian đóng cửa, Secret Garden nay đã chuyển sang địa điểm mới và mở cửa trở lại với khung cảnh lộng lẫy hơn, với nhiều góc sống ảo mới. Không gian ở Secret Garden - SG Newland nhẹ nhàng lãng mạn đúng chất mộng mơ của Đà Lạt. Khu vườn yên tĩnh với mảng rừng thông rì rào, mặt hồ yên ả đón bình minh sớm mai.

Bước vào Secret Garden, bạn sẽ bị choáng ngợp và mê hoặc bởi khung cảnh nơi đây. Dãy núi trùng điệp xa xa hòa quyện cùng hồ nước xanh ngắt tĩnh lặng, kết hợp với rừng thông mơ màng trong sương… cho bạn liên tưởng tới những thước phim điện ảnh đẹp mê mẩn. 

Lùng ngay thiên đường "sống ảo" với cổng cầu vồng, vườn hồng hạc,...ở ngay Bình Thuận

Nổi bật nhất ở phim trường này có lẽ là cây cầu gỗ băng rừng, ngôi nhà gỗ nhỏ được dựng khéo léo và kì công, chiếc ghế gỗ và cây cô đơn giữa cánh đồng cỏ,... Khu vườn bí mật Đà Lạt mới này hứa hẹn là nơi ra đời những bức ảnh check-in độc nhất và đẹp nhất của giới trẻ.

Địa chỉ: Secret Garden - SG Newland, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt (Địa chỉ mới nằm phía trong Rừng Lá Phong, các bạn có thể đi bằng ghe của dịch vụ hồ Tuyền Lâm vô tới rừng lá Phong)

Ảnh: nguyenbao337, Phạm Kim Nhân, Helen Nguyễn, Phú Đoàn

Hóa "nàng Mị" mộng mơ ở quán cafe đậm chất núi rừng Tây Bắc ngay giữa lòng Hà Nội