Việt Hương lên tiếng đính chính về chiếc váy mặc trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: "Mong mọi người thông cảm"

Sau đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Việt Hương lên tiếng phân trần về bộ đồ của mình và mong mọi người thông cảm.

Hôn lễ của Đông Nhi, Ông Cao Thắng ở Phú Quốc được xem là ngày hội của showbiz Việt. Bởi trong danh sách 500 khách mời thì có gần một nửa là các nghệ sĩ trong showbiz. Trong “đám cưới thế kỷ” này, nữ nghệ sĩ hài Việt Hương cũng có mặt để chúc phúc cho đàn em.

Tại đây, nữ danh hài diện đầm đuôi cá màu đen, với vòng một xẻ sâu gợi cảm. Diện trang phục này, Việt Hương thu hút được nhiều sự chú ý của những người có mặt tại buổi tiệc.

Danh hài Việt Hương diện đầm đuôi cá gợi cảm tại hôn lễ Đông Nhi, Ông Cao Thắng.

Chiếc váy có phần xẻ khá gợi cảm.

Nói về trang phục có phần “hơi quá” của mình trong hôn lễ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Việt Hương phân trần: “Nói thiệt là bữa đi ăn đám cưới bé Nhi – Thắng chị không biết sẽ mặc sao cho hợp, ở biển thì hơi quá với bộ đồ của mình? Nhưng nếu sau đó vô ăn tiệc thì bộ đồ hợp lý vì không biết nhà hàng đẳng cấp sao, nhưng hôm đó fan trẻ có thể thấy hơi già.

Nhưng các cô chú khách mời của ba má chú rể cô dâu thì yêu quý khoái bộ đồ chụp hình quá trời. Thôi thì có này có kia, nhưng khúc xuống sàn quẩy em không đem theo đồ nên chơi luôn mọi người thông cảm nhảy đầm đồ dạ tiệc. Mọi người thông cảm”.

Việt Hương: “Fan trẻ có thể thấy hơi già. Nhưng các cô chú khách mời của ba má chú rể cô dâu thì yêu quý khoái bộ đồ chụp hình quá trời”.

Diện đầm bó sát nhưng Việt Hương vẫn quẩy tưng bừng trong đám cưới Đông Nhi.

Theo ngoisao