Ngôi nhà mái Hoa Chùm Ớt "đỏ rực" cả một khoảng trời khiến ai cũng phải ghé khi đến Đà Lạt

Giữa phố núi xuất hiện một ngôi nhà ngập hoa, hoa nhuộm cam cả một góc trời Lâm Đồng, hoa làm "lịm tim" người đến kẻ đi, bạn đã kịp check-in ngôi nhà đó chưa? 

Nhuộm newfeed đẹp như "ở Hàn" với mùa hoa ban trắng Đà Lạt dịp lập đông

Ngay gần Đà Lạt có một ngôi nhà của ông K’Tep nằm trong thôn B’Đơr, Lâm Đồng được phủ kín bởi giàn hoa tuyệt đẹp. Bước vào con đường đất, bạn sẽ thấy ngôi nhà gỗ nhỏ được phủ kín mái bởi hoa rạng đông rực rỡ sắc cam. 

Hoa chùm ớt (hoa rạng đông, hoa lửa) rất được ưa chuộng để trồng trang trí ban công, hàng rào, vòm cổng. Về phong thủy, loài hoa này còn đem đến may mắn và thành công cho gia chủ. Hoa có màu cam tươi rói như mặt trời hừng đông, như những đốm lửa rực rỡ, hoa mọc thành từng chùm. 

Hóa "nàng Mị" mộng mơ ở quán cafe đậm chất núi rừng Tây Bắc ngay giữa lòng Hà Nội

Tháng 12 là lúc hoa rạng đông mọc thành từng chùm, nở rực cả bầu trời, hòa cùng màu xanh của cỏ cây tạo thành một khung cảnh đẹp mê hồn.

Chùm ớt với sắc cam rực rỡ đã "dệt" nên một tấm thảm hoa trên mái căn nhà cổ. Căn nhà đơn sơ, mộc mạc như được khoác trên mình chiếc áo mới: sắc màu hơn, điệu đà hơn, lộng lẫy hơn. Ghé địa điểm hay ho này, bạn đừng quên lưu lại những shoot hình "sống ảo" "so deep" nhé! 

Ảnh: FB Hưng Lương, FB Huỳnh Dung (Đà Lạt đi đâu) , Ngô Anh Tuấn

Mặc cấm cản, cầu Long Biên vẫn trở thành “điểm nóng” chụp hình đến nỗi CNN cũng phải "chào thua"