Xuất hiện trong quảng cáo đầu tiên hậu ly hôn, Song Joong Ki gây tranh cãi với diện mạo đối lập hẳn vợ cũ

Đã hơn 4 tháng kể từ sau khi ly hôn, công chúng mới thấy Song Joong Ki xuất hiện trong quảng cáo mới. Tuy nhiên, diện mạo mới của nam diễn viên khiến công chúng nhận không ra.

Trong loạt hình quảng cáo mới nhất được tung ra, Song Joong Ki khiến công chúng vô cùng thích thú vì sau khi hôn nhân kết thúc, anh chàng đã bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật bình thường. Được biết, đây là lần tái xuất mới nhất kể từ sau hơn 4 tháng ly hôn với mỹ nhân Hàn Song Hye Kyo. Thần thái và nhan sắc của Joong Ki bị đánh giá là tiều tụy và ốm hẳn dù đã qua chút makeup và chỉnh sửa nhè nhẹ.

Có thể thấy dù đã hơn 4 tháng kể từ sau khi vụ li hôn kết thúc, Song Joong Ki tuy đã ổn định được cuộc sống nhưng cân nặng của anh chàng thì chưa.

Cho dù có thay đổi góc chụp thì cũng không thể che dấu đi được điều này.

Gương mặt phờ phạc cùng kiểu tóc khá “dìm hàng” mái lưa thưa phía trước trán đã khiến Joong Ki trông già hẳn, dù hình ảnh đã qua tí chình sửa nhưng mặt của anh vẫn trông không thể nào tươi tắn hơn.

Thậm chí ở góc chụp xa, gương mặt của nam diễn viên lộ rõ sự hốc hác.

Thế nhưng, trái ngược với chồng cũ, kể từ sau khi ly hôn, bị ném đá dữ dội, nhưng Song Hye Kyo lại ngày một đẹp ra. Cô nàng cũng ngay lập tức quay trở lại làm việc giữa nguồn thông tin vẫn còn ồn ào. Điển hình là ngày 19/08 vừa rồi, Song Hye Kyo đã trở thành gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Suecomma Bonnie  - thương hiệu giày nổi tiếng của Hàn Quốc. Phong cách hoàn toàn thay đổi, và một điều ai cũng có thể thấy rõ, cô nàng đẹp và rạng rỡ hơn trước rất nhiều.

Song Hye Kyo cá tính và mạnh mẽ trong chiến dịch quảng bá mới.

Không còn là nữ  thần ngọt ngào, Song Hye Kyo biến hóa hình ảnh đa dạng hơn.

Người ta chỉ thấy một nữ diễn viên cá tính, sexy sau đổ vỡ, chứ không hề thấy sự suy sụp nào ở cô nàng này cả.

Thần thái vô cùng xuất sắc trong từng khung ảnh với nhan sắc không thể chê vào đâu được khi chụp hình quảng cáo.

Khác với bây giờ, Song Joong Ki hồi còn hạnh phúc bên Song Hye Kyo vẫn khiến fan nữ mê mệt thế này.

Nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi anh.