Khui lại khoảnh khắc Son Ye Jin định "đánh yêu" Hyun Bin ở họp báo Hạ Cánh Nơi Anh nhưng rụt lại, dấy lên chi tiết đáng nghi?

Dù Hạ Cánh Nơi Anh đã kết thúc từ lâu nhưng Hyun Bin - Son Ye Jin vẫn là cặp đôi được dân tình chăm chỉ "đẩy thuyền", liên tục soi bằng chứng hẹn hò trong quá khứ.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ rần rần loạt khoảnh khắc cũ tại họp báo ra mắt bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh vào tháng 12/2019. Tại đây, Hyun Bin - Son Ye Jin đã lần lượt hé lộ suy nghĩ của cặp đôi về bộ phim cũng như nhận xét về đối phương. Đặc biệt, cặp đôi đã vô tình để lộ thái độ đáng ngờ, khiến dân tình lại 1 lần nữa nghi ngờ về mối quan hệ thực sự của họ.

Cụ thể, khi được hỏi so sánh giữa Son Ye Jin và nhân vật Yoon Se Ri trong Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin đã hài hước trả lời rằng hai người họ giống nhau gần 100%. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi Son Ye Jin bất giác vung tay định "đánh yêu" Hyun Bin, sau đó lại cười ngại ngùng vì nhận ra xung quanh có rất nhiều máy quay. Khoảnh khắc vô thức như một thói quen của "chị đẹp" bất ngờ hot trở lại và khiến các shipper đứng ngồi không yên.

Khi được phóng viên hỏi về sự giống và khác nhau giữa Son Ye Jin và nhân vật Yoon Se Ri trong Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin đã quay sang nhìn Son Ye Jin và và hài hước trả lời rằng hai người họ giống nhau gần 100%

Trong lúc đó, chị đẹp vô thức vung tay định "đánh yêu" Hyun Bin như một thói quen

Nhưng nhận ra có nhiều máy quay nên chị đẹp đã cười ngại ngùng rồi thu tay lại. May mà vẫn chưa có gì xảy ra, nếu không các shipper có lẽ sẽ "vỡ tim" vì sung sướng mất!

Loạt khoảnh khắc "tình bể bình" gây bão một thời của cặp đôi Hyun Bin và Son Je Jin trong buổi họp báo Hạ Cánh Nơi Anh. Trai tài gái sắc là thế, anh chị còn chần chờ gì nữa mà chưa về 1 nhà với nhau!

Nguồn: Instagram