Kín tiếng là vậy nhưng Công Phượng vẫn để lộ bức ảnh hiếm hoi chụp chung với vợ sắp cưới

Suốt quãng thời gian yêu nhau, Công Phượng luôn giữ kín chuyện tình cảm của mình để bảo vệ bạn gái khỏi dư luận. 

Công Phượng có lẽ là cái tên được gọi nhiều nhất mạng xã hội hôm nay (3/6) sau khi lộ thông tin anh và bạn gái bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại TP.HCM. Theo đó, mọi thông tin về vợ sắp cưới của Công Phượng cũng được truy lùng khắp mạng xã hội. 

Được biết, cô gái may mắn này có tên Tô Ngọc Viên Minh, tốt nghiệp Đại học RMIT khoa Quản trị kinh doanh và vừa hoàn thành chương trình thạc sĩ. 

Chân dung vợ sắp cưới của Công Phượng. 

Tìm ra danh tính vợ tương lai của Công Phượng: Tốt nghiệp Thạc sĩ loại xuất sắc ở RMIT, gia đình có công ty riêng

Dù đã yêu nhau được 3 năm nhưng ngoài những bức ảnh cả hai cùng check in ở một địa điểm thì Công Phượng và Viên Minh không để lộ bất cứ một tấm hình chụp chung nào. Bức ảnh duy nhất được tìm thấy là tấm ảnh họ chụp cùng gia đình phiên dịch Nguyễn Hữu Trí tại TPHCM sau khi Công Phượng rời Bỉ về Việt Nam, chuẩn bị đầu quân trong CLB TPHCM.


Công Phượng (trái), Viên Minh (thứ 3 từ trái sang) chụp cùng cầu thủ Lê Đức Lương và vợ chồng phiên dịch Hữu Trí. Ảnh: FB Tri Nguyen.

Nhắc đến Phiên dịch Nguyễn Hữu Trí người ta nhớ ngay đến chàng phiên dịch ở đội U19 Việt Nam vào năm 2014 khi đội sang châu Âu tập huấn. Trong khi đó, vợ của phiên dịch viên này có mối quan hệ thân thiết với Viên Minh và cũng có mặt ở châu Âu cùng thời gian ấy. Chính vì vậy, Công Phượng và Viên Minh lần đầu biết nhau từ thời điểm trên.


Viên Minh (thứ 2 từ phải sang) có mối quan hệ thân thiết từ lâu với vợ phiên dịch Hữu Trí. Ảnh: FBNV.

Sau này, cả hai một lần nữa chụp ảnh đang ăn kem với cùng một góc tương đối giống nhau ở một con phố tại Bỉ. Thời điểm đó, Công Phượng chuẩn bị rời CLB Sint-Truidense V.V để về nước thi đấu.

Rộ tin Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với gái xinh RMIT, kết thúc mọi ồn ào về chuyện tình cảm