Kinh ngạc trước "tòa lâu đài" tráng lệ ngay giữa lòng thủ đô của vị "đại gia sắt vụn"

"Tòa lâu đài" khiến ai đi ngang qua cũng phải trầm trồ bởi sự hoành tráng và lộng lẫy khi đêm xuống. Và điều khiến người ta phải kinh ngạc hơn là chủ nhân của nó.

Dù đã xây dựng từ nhiều năm trước nhưng mới đây, ngôi biệt thự được mệnh danh “tòa lâu đài” được xây dựng trên đường Hoàng Quốc Việt (quần Cầu Giấy, Hà Nội) đã được cộng đồng mạng “khai quật” lại. Vào thời điểm cuối năm 2018, đầu năm 2019, liên quan tới những ngôi biệt thự lớn và khủng nhất trên cả nước có rất nhiều bài viết, nhưng dường như mọi người lại bỏ quên mất "tòa lâu đài" nổi bật giữa lòng thủ đô với 6 con gà dát vàng trị giá được cho là lên đến 20 tỷ đồng trên nóc.

"Tòa lâu đài" hoành tráng được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Người đàn ông chủ nhân của ngôi biệt thự này.

Một nguồn tin cho hay, căn biệt thự tráng lệ này thuộc sở hữu của ông Nguyễn Quốc Thanh (SN 1957, quê Thanh Hóa). Chủ thầu tiết lộ, ngôi biệt thự này có giá lên tới 300 tỷ đồng. Thế nhưng điều gây kinh ngạc nhất ở chỗ, chủ nhân của ngôi biệt thự là người từng làm nghề buôn phế liệu. Khi ngôi nhà này được xây lên, người ta mới biết đến ông Thanh và đặt biệt danh là “đại gia sắt vụn”.

 

 

Ngôi biệt thự của ông Thanh được thiết kế theo phong cách châu Âu với vẻ lung linh, tráng lệ. Hệ thống đèn sáng từ trong ra ngoài khiến ai cũng phải "lóa mắt". Đặc biệt vào buổi tối, căn biệt thự tỏa sáng như một lâu đài trong chuyện cổ tích.

Kiến trúc hoàng gia phương Tây khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp khi bước vào bên trong căn biệt thự 5 tầng này. Phía bên trong ngôi nhà, toàn bộ nội thất được thiết kế bằng gỗ nguyên khối, chạm trổ sắc sảo, khéo léo cùng dàn đèn chùm mạ vàng sang trọng.

Tới ngôi biệt thự, người ta cảm nhận được không gian của một cung điện vua chúa. Một chi tiết nhỏ nhỏ như bàn ăn cũng nổi bật bởi sự xa hoa. Phía dưới bàn ăn là một chiếc tủ gỗ đựng những chai rượu ngoại xịn. Những hoa văn trong nhà đều mang hình ảnh của những điều may mắn như cá chép vàng, rồng, hoa sen...

  

Cây cảnh đặt trong tòa nhà cũng thể hiện tính phong thủy, vừa là sự may mắn vừa làm hài hòa không gian. Những hình ảnh trên đây mới chỉ là một vài góc của ngôi biệt thự. Khi tận mắt chiêm ngưỡng, bạn sẽ phải thật sự kinh ngạc hơn nữa.

Theo Yan.vn