Knet phát sốt vì ảnh quá khứ của Hyun Bin - Son Ye Jin: Bảo sao thành quốc bảo nhan sắc, gây chú ý nhất là tướng phu thê

Nhan sắc của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin cách đây gần 20 năm quả thật "không phải dạng vừa".

Đã hơn nửa năm trôi qua kể từ ngày Crash Landing On You kết thúc, thế nhưng sức nóng của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin chưa từng hạ nhiệt. Fan chăm chỉ "đẩy thuyền" cặp đôi, suy luận đồn đoán về mối quan hệ thực sự của hai người. Mới đây, thông tin một chuyên gia trong ngành tiết lộ Hyun Bin và Son Ye Jin đã yêu nhau từ lâu khiến người hâm mộ phát sốt.

Quả thật, hiếm có cặp đôi nào lại tương xứng với nhau về cả ngoại hình và danh tiếng như thế. Hyun Bin và Son Ye Jin vô cùng đẹp đôi, mỗi lần xuất hiện bên nhau là khiến mạng xã hội bùng nổ. Gần đây, Knet đã "đào" lại những hình ảnh quá khứ của Hyun Bin - Son Ye Jin để thấy rằng sự kết hợp giữa hai nhan sắc cực phẩm này hoàn toàn có thể khiến dân tình điên đảo, đẹp đôi xuất sắc lại mang tướng phu thê rõ nét.

Knet phát sốt vì ảnh quá khứ của Hyun Bin - Son Ye Jin: Bảo sao thành quốc bảo nhan sắc, gây chú ý nhất là tướng phu thê - Ảnh 2.

Nam thần của các chị em từ khi 20 tuổi đã có visual điên đảo như thế này đây.

Knet phát sốt vì ảnh quá khứ của Hyun Bin - Son Ye Jin: Bảo sao thành quốc bảo nhan sắc, gây chú ý nhất là tướng phu thê - Ảnh 3.

Một chút biểu cảm lạnh lùng khiến các fan phát cuồng. Gương mặt của Hyun Bin được nhận xét là như tượng tạc, giúp anh tiến đến danh xưng “quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn.

Có ai không đổ gục trước gương mặt này chứ?

Knet phát sốt vì ảnh quá khứ của Hyun Bin - Son Ye Jin: Bảo sao thành quốc bảo nhan sắc, gây chú ý nhất là tướng phu thê - Ảnh 5.

Có lẽ không phải nói nhiều về nhan sắc của Son Ye Jin trong Hương Mùa Hè, tác phẩm khiến cô trở thành "Quốc bảo nhan sắc", đến nay vẫn chưa thể có người soán ngôi.

Knet phát sốt vì ảnh quá khứ của Hyun Bin - Son Ye Jin: Bảo sao thành quốc bảo nhan sắc, gây chú ý nhất là tướng phu thê - Ảnh 6.

Nhan sắc mộc mạc ít son phấn của "chị đẹp" vẫn khiến các fan phát cuồng bởi quá đỗi xinh đẹp và kiều diễm.

Knet phát sốt vì ảnh quá khứ của Hyun Bin - Son Ye Jin: Bảo sao thành quốc bảo nhan sắc, gây chú ý nhất là tướng phu thê - Ảnh 7.

Vẻ đẹp của Son Ye Jin được nhận xét là trong trẻo và thuần khiết như cơn mưa mùa hạ.

Knet phát sốt vì ảnh quá khứ của Hyun Bin - Son Ye Jin: Bảo sao thành quốc bảo nhan sắc, gây chú ý nhất là tướng phu thê - Ảnh 8.

Đứng riêng đã đẹp, ghép lại bên nhau còn khiến dân tình điên đảo hơn nữa khi visual bùng nổ gấp đôi lại mang "tướng phu thê" rõ nét.

Trước sự kết hợp của hai nhan sắc cực phẩm này, Knet khó tính đã phải thốt ra hàng loạt lời khen:

- Đúng là không thể tìm thấy người thứ hai có vẻ đẹp như Son Ye Jin.

- Son Ye Jin trong Hương Mùa Hè đúng là huyền thoại.

- Hyun Bin ngày xưa trông đáng yêu quá còn bây giờ thì lịch lãm phong độ.

- Son Ye Jin đẹp không từ ngữ nào diễn tả được.

- Visual điên đảo quá, ghép lại với nhau cũng hợp, thực sự rất đẹp đôi.

- Tướng phu thê đó mọi người.

Nguồn: Pann