Tranh cãi nảy lửa: Trịnh Sảng nổi giận, bật khóc nức nở khiến MC vội vã bỏ đi khi đang livestream bán hàng

Hiện có rất nhiều tranh cãi xung quanh việc Trịnh Sảng nổi giận, có thái độ bất hợp tác.

Sự việc hot nhất Weibo và khiến công chúng xôn xao bàn tán ngày hôm nay chính là clip Trịnh Sảng nổi giận, bật khóc ngay trong clip livestream bán hàng. Rất nhiều bình luận trái chiều kèm theo chỉ trích, mỉa mai Trịnh Sảng "làm màu" để nổi tiếng, EQ thấp,... tràn ngập các diễn đàn cũng như các trang blogger đăng bài.

Tranh cãi nảy lửa: Trịnh Sảng nổi giận, bật khóc nức nở khiến MC vội vã bỏ đi khi đang livestream bán hàng - Ảnh 2.

Hình ảnh của Trịnh Sảng trong buổi livestream hôm qua.

Cụ thể, trong clip được nhiều trang đăng tải, ngày hôm qua, Trịnh Sảng xuất hiện tại 1 sự kiện bán hàng cùng 2 MC gồm 1 nam 1 nữ. Ban đầu, cả 3 người phối hợp rất ăn ý, cùng cười nói trò chuyện và thảo luận bán hàng cho người dùng, thậm chí nàng "Bối Vy Vy" còn vui vẻ kể chuyện Ngô Diệc Phàm cho rằng cô không phù hợp với chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, đến cuối, Trịnh Sảng bất ngờ nổi giận, ấm ức nói trên sóng livestream với giọng nói run run: "Tôi cũng là một người mua hàng, tôi không chấp nhận hành vi buôn bán thế này, rất nhiều người cũng giống như tôi".

Clip Trịnh Sảng nổi giận, bật khóc trên livestream

MC nữ bên cạnh khi nghe những câu nói của Trịnh Sảng đã vô cùng bối rối, cố gắng xoa dịu nữ diễn viên: "Vậy thì chúng ta cùng trò chuyện nào", vậy nhưng Trịnh Sảng vẫn tiếp tục bùng nổ cảm xúc, bày tỏ sự khó chịu. Thấy vậy, MC nữ đành "chuồn vội", rời khỏi vị trí ngồi bán hàng và đi vào trong, còn Trịnh Sảng tuyên bố sẽ không bao giờ làm livestream bán hàng như thế này nữa, hoặc sẽ có hình thức livestream khác cho riêng mình. Sau đó, cô gục mặt xuống bàn và khóc.

Trịnh Sảng nổi giận, liên tục nói "Tôi không thoải mái"

Cô khiến MC của trường quay phải rời đi.

Đoạn video này nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên MXH. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc và cho rằng Trịnh Sảng thiếu chuyên nghiệp, khinh thường MC, luôn cư xử thiếu kiềm chế. Vậy nhưng ở một góc độ khác, những netizen theo dõi livestream đã chia sẻ chân tướng sự việc.

Theo đó, Trịnh Sảng khi ghi hình cũng đã chia sẻ với mọi người rằng cô đã dồn toàn bộ tâm sức để tìm hiểu tất cả những sản phẩm mình sẽ bán. Tuy nhiên, khi đang quay livestream, 2 MC bên cạnh liên tục thúc giục bán những sản phẩm ngoài danh mục mà Trịnh Sảng tìm hiểu, thúc ép cô "bán, bán, bán", khiến tâm trạng của Trịnh Sảng trở nên khó chịu, dần dần mất kiểm soát. Cô bày tỏ muốn cho các fan cùng những người đang xem livestream có được những sản phẩm đúng nhất, thiết thực nhất, nhưng 2 MC lại có những hành động không đúng mực, chỉ nhanh nhanh chóng chóng trục lợi bán hàng.

Tranh cãi nảy lửa: Trịnh Sảng nổi giận, bật khóc nức nở khiến MC vội vã bỏ đi khi đang livestream bán hàng - Ảnh 6.

Với những lời chia sẻ từ các fan theo dõi sự việc, netizen xứ Trung lại "đảo chiều" và tỏ ra thông cảm hơn với Trịnh Sảng. Cách hành xử có phần thiếu khéo léo đã khiến nữ diễn viên bị hiểu lầm và nhận chỉ trích, tuy nhiên, đây đều xuất phát từ tâm ý muốn người mua có được những sản phẩm tốt nhất do mình trải nghiệm và tìm hiểu.

Nguồn: Weibo