Kỳ Duyên bị ném đá vì sân si, lôi kéo bè lũ “tẩy chay” bạn thân cũ Jolie Nguyễn?

Dòng trạng thái mới nhất của Kỳ Duyên tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán, khi cô Hoa Hậu tỏ ra khá sân si với người bạn gái cũ.

Trong showbiz Việt, hội bạn thân của Kỳ Duyên quy tụ toàn những mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng, giàu có, bao gồm Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Jolie Nguyễn… Nhóm bạn thường xuyên mở tiệc ăn uống du lịch cùng nhau. Thế nhưng thời gian gần đây, Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn xôn xao với tuyên bố nghỉ chơi, cạch mặt nhau. Thậm chí hot girl nhà giàu Jolie Nguyễn còn tuyên bố “Có tôi thì không có Kỳ Duyên”.



Mới đây nhất, Kỳ Duyên tham dự sự kiện ra mắt của cô bạn thân Diệp Lâm Anh. Nàng hậu bất ngờ đăng ảnh hội bạn thân với dòng chia sẻ: “Hội chị em không bao giờ trở mặt”, tất nhiên trong đó không còn Jolie Nguyễn. Điều đáng nói là Jolie Nguyễn đăng tải lời chúc dành cho cô bạn Diệp Lâm Anh mà không thể đến tham dự. CĐM đồn rằng, Kỳ Duyên là lý do khiến Jolie Nguyễn không thể chơi với các thành viên còn lại trong hội con nhà giàu.



Jolie Nguyễn chỉ gửi lời chúc mà không tham dự

Dù cạch mặt Kỳ Duyên, nhưng Jolie Nguyễn vẫn chơi với các thành viên còn lại trong hội. Bởi vậy, hành động của Kỳ Duyên bị CĐM chỉ trích là sân si với bạn gái cũ, khi muốn lôi bè kết phái để tẩy chay Jolie Nguyễn.


Kể từ khi đăng quang, Kỳ Duyên là Hoa hậu ồn ào nhất trong lịch sử, khi cô vướng quá nhiều đời tư tai tiếng.