Giữa tin đồn hẹn hò Khổng Tú Quỳnh, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ muốn kết hôn?

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi Hồ Quang Hiếu - Khổng Tú Quỳnh bất ngờ nổi lên.

Cách đây 2 ngày, cộng đồng mạng bất ngờ khi Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh đã gây bất ngờ khi cả hai cùng đăng tải  một bức ảnh cá nhân nhưng cùng một nội dung với dòng chữ “Anh say quá”. Điều này, khiến không ít người thắc mắc vì sao cả hai cùng đăng hình và cập nhật dòng trạng thái tương tự trong cũng một thời điểm. Từ đó, nghi vấn về mối quan hệ của cả hai đã được đem ra bàn tán.

Cụ thể, trên trang cá nhân Khổng Tú Quỳnh, cô đăng hình đen trắng đầy quyến rũ và gợi cảm.

Trước nghi vấn hẹn hò, Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh đều im lặng. Điều này càng khiến nhiều người hoải nghi cả hai đang hẹn hò.

Mới đây, khi tham gia một chương trình, Hồ Quang Hiếu tâm sự rằng sau chia tay Bảo Anh, anh cảm thấy bản thân chững chạc hơn để đến với người sau. Ngoài ra, giọng ca “Con bướm xuân” còn bật mí nguyện vọng lập gia đình ở tuổi 32.

“Tôi đã 32 tuổi, đến lúc lập gia đình rồi. Ngoài sự nghiệp ca hát thì đó cũng là một đích hướng đến của tôi”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu muốn lập gia đình vì đã 32 tuổi

Trước nghi án hẹn hò Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ cũng bác bỏ tin đồn. Anh khẳng định hiện vẫn chưa yêu ai, và mong muốn gặp một người hợp với anh để cùng xây dựng tổ ấm.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh và tiếp tục đặt nghi vấn về việc cặp đôi đã "nối lại tình xưa" sau hơn 1 năm chia tay. Cụ thể, trên Instagram cá nhân của Hồ Quang Hiếu, anh đã đăng tải loạt ảnh chụp trong chuyến du lịch hiện tại. Đáng chú ý, khung cảnh mà nam ca sĩ check-in lại rất giống với bức ảnh mà Bảo Anh từng chụp và đăng tải ở phần story của Instagram . Điều này đã khiến đông đảo khán giả cho rằng, rất có thể cặp đôi đã đi du lịch chung và tái hợp sau một khoảng thời gian dài chia tay.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay

Trong khi đó Khổng Tú Quỳnh, cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gia này vì nghi vấn chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm gắn bó. Thông tin này được hé lộ khi ca sĩ Đại Nhân chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh. "Phụ nữ xinh đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh nghi vấn chia tay