Cân nhắc khi lấy vợ giỏi make up, nếu không một ngày bạn sẽ từ "nam nhi đại trượng phu" hóa "mỹ nữ liễu yếu đào tơ"

Đâu chỉ "dùng chồng như phá", phụ nữ còn có thể biến chồng thành hot girl xinh như mộng đây này! 


Chẳng "phá" chồng như những tình huống khoe chồng "dở khóc dở cười" trước đó của đa số chị em, chị vợ dưới đây "nâng chồng như nâng trứng" khi biến chồng thành mẫu cho vợ thử tay nghề makeup.

 Chỉ là thử thôi đấy, ấy vậy mà vừa trang điểm xong anh chồng đã khiến ngay cả vợ cũng không nhận ra đây là người đàn ông "đầu ấp tay kề" của mình. 

Những hình ảnh về màn "lột xác" của chồng sau khi được chị vợ chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Chỉ với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, hàng mi cong vút, đôi môi hồng nũng nịu của "cô nàng" chắc cũng đủ làm không ít người xao xuyến.

Cô gái thướt tha yêu kiều này hóa ra chỉ là một ông chồng hài hước, thương vợ mà thôi

Được biết, anh chồng trong clip có tên là Dương Văn Duy (sinh năm 1988), hiện đang là một nhiếp ảnh gia, trong khi đó, vợ anh chàng - cũng là tác giả của màn make-up có tên là Nhạc Diệp Linh (sinh năm 1990).


Hình ảnh anh chồng trước đó. 

Còn đây là Nhạc Diệp Linh - cô vợ đã tạo ra màn phù phép bằng make-up kì diệu ở trên

Hai vợ chồng Văn Duy và Diệp Linh đang cùng sở hữu một studio khá lớn ở Hà Nội. Cô vợ trẻ Diệp Linh chia sẻ, do là thợ make-up chuyên nghiệp nên không ít lần trong lúc rảnh rỗi, cô nàng đã chịu trách nhiệm "lột xác" cho chính chồng mình.

"Lần đầu tiên mình trang điểm cho chồng là hồi mình mới học make, tốn tiền thuê mẫu nên anh ấy tự nguyện làm mẫu luôn, cho đỡ tốn tiền. Còn lần vừa rồi là vì quá stress với công việc nên anh ấy để vợ make cho, như 1 cách giải trí và xả stress", Diệp Linh cho biết.


Cô vợ "phù thủy" hô biến chồng điển trai lập tức xinh đẹp, quyến rũ nhờ tài make up "thần thánh"