Cô gái cầu cứu dân mạng khi lần đầu ra mắt đã "hun khói" cả nhà người yêu nhờ nồi thịt kho cháy thành than

Cư dân mạng chỉ còn biết "cười trừ" khi nhìn thành quả mà cô gái để lại trong lần đầu ra mắt nhà bạn trai. 

 

Luôn có những tình huống "dở khóc dở cười" xảy đến khi ra mắt nhà người yêu đặc biệt với những cô nàng vụng về. Tương tự như câu chuyện được cô gái chia sẻ như sau.

Khi tới nhà bạn trai, có thể vì quên hoặc mải mê nhặt rau, cô gái đã để nồi thịt bị cháy đen. Đáng nói hơn, khói đen bốc lên tới tận trần nhà. Đúng là chuyện có 1-0-2. Nếu chỉ riêng nồi thịt còn có thể giấu đi, cọ nồi cho sạch sẽ chứ trần nhà đen như vậy thì không có cách nào cứu được. 

Quá lo lắng, cô gái chỉ còn biết lên mạng cầu cứu, mong tìm ra một phương án phi tan nồi thịt cháy một cách hợp lý. Tuy nhiên, theo cư dân mạng, trong trường hợp này chẳng có cách nào cứu giúp cô gái một cách hợp lòng người cả. Vì thế, tốt nhất là nên xin lỗi gia đình nhà bạn trai và đi học ngay một khóa 'nữ công gia chánh' cấp tốc.

Minh Vân: 'Thôi sự đã rồi, nói với bố mẹ bạn trai đi còn được thông cảm bạn ơi'.

Nguyễn Linh: 'Em ngày xưa về làm đâu ngày đầu cũng làm cháy cả chiếc nồi gia truyền ba đời của nhà chồng. Giờ đã ba con rồi đây chị ơi, không phải lo đâu'. 

Huy Nguyễn: "Hay cứ giả vờ tạo hiện trường giả là ngất xỉu trong lúc đang nấu ăn, giả bộ sùi bọt mép nữa cho nó chân thật. Như vậy không bị mắng còn được chăm sóc nữa ấy".

Còn bạn, trong tình huống cấp bách này bạn nghĩ mình sẽ làm gì?

 

Thanh niên học đến đại học nhưng miệt thị con gái miền Tây "10 con thì 9 con bẩn về nhân phẩm" khiến dân mạng phẫn nộ