Kỳ Duyên đăng ảnh "thả rông" táo bạo, CĐM lại gọi tên "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà

Kỳ Duyên khiến fans mắt tròn mắt dẹt khi diện chiếc áo có nhiều điểm bất thường.

Được mệnh da là một trong những nàng hậu có phong cách thời trang đỉnh cao nhất làng thời trang Việt, Kỳ Duyên luôn biết cách thu hút ánh nhìn của người xung quanh mỗi khi xuất hiện. Nhất là sau khi trùng tu vòng 1 thì người đẹp 9x dường như càng chịu khó ăn diện những bộ váy nhằm khoe trọn được đôi gò bồng đảo phổng phao.

Mới đây, Kỳ Duyên lại tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải tấm hình diện đồ khá basic với một màu đen thời thượng trong thang máy, thế nhưng CĐM đã nhanh chóng "soi" ra những điểm bất thường trong tấm ảnh này.

Ăn diện cực đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang chảnh trong thang máy với chiếc đầm ngắn trên gối, xẻ ngực khá sâu, Kỳ Duyên khiến dân tình tấm tắc vì luôn biết cách phô trọn điểm mạnh của mình, thế nhưng điều khiến nhiều người quan tâm lại là khuôn mặt khác lạ khiến nhiều người liên tưởng đến "ngọc nữ" màn ảnh Việt Hà Tăng.

Không những thế, nàng hậu còn dính nghi án thả rông vòng 1 vì lộ điểm xập xệ bất thường. Nếu thường ngày Kỳ Duyên luôn khiến ai nấy đều xuýt xoa bởi khuôn ngực đẫy đà, căng tràn bao nhiêu thì lần này cô nàng khiến khán giả suy nghĩ lại bởi gò bồng đảo bỗng dưng lộ vẻ kém săn chắc.

Vòng 1 trông như thả rông của Hoa hậu Kỳ Duyên khi zoom gần.

Khi diện bikini, đôi gò bồng đảo của Kỳ Duyên vẫn săn chắc và nóng bỏng thế này cơ mà.

Kỳ Duyên luôn biết cách thu hút người đối diện với những bộ trang phục sexy và quyến rũ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848